Tải bài hát hay của Đinh Vương Linh trực tuyến miễn phí

Đinh Vương Linh

Tiểu sử Đinh Vương Linh


  • Tên thật: Đinh Vương Linh

  • Ngày sinh: 1984


  • Quốc Gia: Việt Nam



Tốt nghiệp Khoa Thanh nhạc, trường Nghệ thuật Hà Nội
Thần tượng: ca sĩ Mỹ Linh
Thành tích tại các cuộc thi âm nhạc trước đây: TOP 40 – Vietnam Idol 2008
Các hoạt động nghệ thuật trước khi tham gia Vietnam Idol 2010: là thành viên của nhóm nhạc 39oC


ĐINH VƯƠNG LINH – Nam tiến chinh phục ước mơ
Vào năm 2007, anh chàng gốc Hà Nội điển trai, mạnh mẽ, nam tính với tình yêu âm nhạc trong tim, đã một mình khăn gói Nam tiến, tìm kiếm cơ hội cho con đường ca hát của mình. Đó là Đình Vương Linh.
Cuộc sống một mình, không bạn bè, người thân giữa đất Sài Gòn trong thời gian đầu đã tôi rèn cho Vương Linh vẻ cứng cỏi, đàn ông. Rồi tình cờ quen biết một số người bạn cùng chí hướng, nhóm nhạc 39oC đã ra đời. Hai năm đi hát, nhóm nhạc tan rã vì mỗi người đã chọn cho mình một con đường khác. Riêng Linh, anh vẫn quyết định ở lại với âm nhạc. Tìm được công việc tại một phòng thu, thình thoảng vẫn đi hát để thỏa đam mê. Càng ngày công việc càng chiếm nhiều thời gian, Linh đành tạm ngưng đi hát để tập trung cho công việc thu âm.
Và Vietnam Idol 2010 đã mang Linh trở lại với niềm khát khao ca hát cháy bỏng. Linh chia sẻ: “Đã quá nhiều thất bại suốt mấy năm trời lập nghiệp tại đây, lọt vào TOP 10 Vietnam Idol đã là một thành công lớn đối với mình. Mình sẽ cố gắng hết sức, hát hết mình. Rất mong nhận được sự ủng hộ của khán giả trong cuộc thi cũng như sự nghiệp ca hát của mình sau này.”
Download nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ Đinh Vương Linh MP3 tốc độ cao - Nhạc Mới Nhất - tại đây, Tải nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ Đinh Vương Linh NhacHayVn.Net chúc bạn nghe nhạc vui vẻ
Tải nhạc Zing miễn phí của nghệ sĩ, ca sĩ Đinh Vương Linh chất lượng 320kb, Nghe Nhạc Mới chất lượng cao, nghe nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ Đinh Vương Linh nhanh nhất tại NhacHayVn.Net. Chúc bạn nghe nhạc Mp3 vui vẻ tại NhacHayVn.Net!.