Download nhạc của UBIN-G online miễn phí

UBIN-G

Tiểu sử UBIN-G


  • Tên thật: Nguyễn Bảo Trọng

  • Ngày sinh: 01/04


  • Quốc Gia: Việt Nam



Thể loại: Việt Nam, Nhạc Trẻ, Rap Việt
Tiểu sử:
Bảo Trọng (Ubin -G) là ca sĩ, nhạc sĩ trẻ trưởng thành từ cộng đồng Underground. Tên tuổi của anh chàng bắt đầu được biết đến rộng rãi khi ca khúc “Lép” hợp tác cùng ca sĩ Kobie tạo hiệu ứng lan tỏa
Trước đó, Ubin - G cũng đã “chào sân” âm nhạc với một số bài hát lọt vào Top hot Rap Việt của Zing Mp3. Ngoài bài hát “Lép” tạo được sự nổi trội trong sự nghiệp, đứa con tinh thần tiếp theo ” Tết này ai cưới tôi” (ra mắt tháng 1/2017) nhận được sự yêu thích của tai nghe nhạc, minh chứng là có hẳn trên 20 nghìn lượt cover, đánh dấu cho bước đường sự nghiệp sáng tác âm nhạc của Ubin - G.
Những bài hát của Ubin - G hướng đến những hiện tượng, câu nói “bất hủ” trong cộng đồng mạng, gần gũi với cuộc song thường ngày theo một cách hài hước pha chút “táo bạo”. Nhưng chính điều đó lại tạo được sự chú ý và gây hấp dẫn đối với tai nghe nhạc.
Sau thành công của Lép, Ubin -G tiếp tục sáng tác một sản phẩm mới mang tên “Chòm sao bên anh”. Ca khúc “nóng hổi mới ra lò” hiện tại đã sở hữu 5 nghìn clip cover trên Muvik. Nhận thấy đề tài 12 cung hoàng đạo khá độc đáo, gần như chưa có ai viết về chủ đề này nên Ubin - G đã quyết định “múa bút” làm nên ca khúc “độc lạ” mới.
2013, Bắt đầu hoạt động âm nhạc Underground tại GVR Entertainment
2015, Next-G tại GVR Entertainment và mixer tại GVR Records, thành viên của GVR Records Team (BDT, Tricky, It'sLee, Jr)
2016, Ca sĩ, nhạc sĩ trực thuộc Công ty Muvik
Bạn đang nghe nhạc Mp3 UBIN-G. NhacHayVn.Net chúc bạn nghe nhạc vui vẻ!. Nghe nhạc zing mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ UBIN-G MP3 miễn phí - Nghe Nhạc Mới Nhất - tại Website NhacHayVn.Net, Nhạc hay nhất của nghệ sĩ, ca sĩ UBIN-G chúc bạn vui vẻ. Tải nhạc Mp3 hay của nghệ sĩ, ca sĩ UBIN-G chất lượng cao, Wap Tải Nhạc tại NhacHayVn.Net, nghe nhạc Mp3 mới, hot trong năm được chúng tôi cập nhật liện tục