Nghe và tải nhạc của Thiên Quang Minh Mp3 online

Thiên Quang Minh

Tiểu sử Thiên Quang Minh


  • Tên thật: Thiên Quang Minh

  • Ngày sinh:


  • Quốc Gia: Việt Nam



sinh ngày 18-10-1982 hiện nay anh 35 tuổi. Theo ngày sinh thì ca sĩ Thiên Quang thuộc cung Thiên Bình.Ca sĩ Thiên Quang tên thật là Võ Thiên Quang. Hiện tại ngoài việc đi hát cho thỏa đam mê, Thiên Quang còn đang là chủ sở hữu và là kỹ thuật chính của phòng thu âm Võ Hoàng được rất nhiều anh chị em nghệ sĩ biết đến.Thời còn trẻ 5 tuổi, vì hoàn cảnh khó khăn nên cả gia đình Thiên Quang di cư lên Vũng Tàu sinh sống.
Ngay từ nhỏ Thiên Quang đã bộc lộ năng khiếu ca hát và đạt nhiều giải thưởng trong các cuộc thi do trường, lớp, địa phương tổ chức.
Anh từng là sinh viên trường Đại học Kỹ Thuật – Công Nghệ TP.HCM khoa Công nghệ thông tin.
Mới đây Thiên Quang có được album lọt vào top 6/50 video thịnh hành nhất trên Youtube Việt Nam trong 3 ngày qua (22-03-2017) đó là album: Tuyệt Phẩm Trữ Tình Bolero Mới Nhất Của Thiên Quang 2017 │Em Cứ Theo Người & Trả Lại Em
Nếu bạn thích, hãy chia sẽ cho các bạn của bạn biết đến NhacHayVn.Net!. Tải nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ Thiên Quang Minh MP3 tốc độ cao - Tải Nhạc Miễn Phí - tại đây, Nghe nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Thiên Quang Minh tải nhạc nhanh. Tải nhạc, tải nhạc Mp3, tải nhạc miễn phí tốc độ cao về máy, tải nhạc Mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Thiên Quang Minh hot nhất miễn phí với chỉ 1 click. Nhạc Hay tại đây.