Download nhạc của Phước Lion hot nhất về máy

Phước Lion

Tiểu sử Phước Lion


  • Tên thật: Phước Lion

  • Ngày sinh: 1992


  • Quốc Gia: Việt Nam



Được sinh ra trong 1 gia đình có truyền thống nghệ thuật. Phước Lion thừa kế dòng máu rock từ người mẹ của mình lẫn bà ngoại( bà ngoại là fan của Scorpion, Metallicia, White Lion) và chắc chắn với ngoại hình khá đặc biệt Phước Lion sẽ gây ấn tượng với đa số mọi người từ lần đầu tiên.

Là 1 nghệ sĩ rock trẻ nhưng rất ý thức và trách nhiệm với dòng nhạc mình theo đuổi anh luôn tìm cách đem nhạc rock đến với công chúng rộng rãi hơn và sẵn sàng lên tiếng với ai làm mất đi thiện cảm của người dân về nhạc rock. Phước Lion hiện là 1 trong những nghệ sĩ rock mainstream được biểu diễn các chương trình nhà nước và là rocker đầu tiên đựơc ra mắt các khán giả miền xa trên các kênh truyền hình địa phương và rất được sự ủng hộ.

1 tuổi thơ,1 cuộc sống khá đặc biệt cộng với dòng máu rock tuôn chảy trong người đã tạo nên 1 rocker cá tính rất mạnh và có phần cực đoan, kích động. Nhưng không thể phủ nhận sự sáng tạo,tài năng của anh với các sáng tác mang đậm chất riêng và đặc biệt là anh đã tiên phong tại Việt Nam những bản rock được tạo nên bằng ipad. Từng câu lead, chords, piano,trống thậm chí cả violon đều do chính Phước Lion phối theo cách riêng của mình.

Trang cá nhân:
https://www.facebook.com/phuoc.lion?fref=nf
NhacHayVn.Net chúc bạn nghe nhạc Mp3 vui vẻ!. Tải nhạc Zing Mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Phước Lion mới nhất - Tải Nhạc Miễn Phí - tại Website NhacHayVn.Net, Tải nhạc hay nhất của nghệ sĩ, ca sĩ Phước Lion chúc bạn gặp nhiều may mắn. Download nhạc Mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Phước Lion miễn phí chỉ với 1 cú nhấp chuột, hãy truy cập NhacHayVn.Net để tải nhạc mới nhất, các bài hát hot nhất, Nhạc Tuyển Chọn tại NhacHayVn.Net