1. Tải Nhạc Hay
  2. Nghệ Sĩ
  3. Thanh Hiển (Nhóm Tin Tin)
Download nhạc hot của Thanh Hiển (Nhóm Tin Tin) online

Thanh Hiển (Nhóm Tin Tin)

Tiểu sử Thanh Hiển (Nhóm Tin Tin)


  • Tên thật: Thanh Hiển

  • Ngày sinh:


  • Quốc Gia: Việt Nam



Nhóc tì Phan Thanh Hiển là một cậu bé đa tài được các giám khảo cuộc thi Siêu nhí tranh tài 2016 vô cùng yêu thích với óc hài hước, lém lỉnh bằng tài năng ảo thuật.

Đam mê nghệ thuật từ thời mẫu giáo Thanh Hiển đã gặt hái nhiều thành tích đáng nể mà vẫn giữ vững thành tích học sinh giỏi 5 năm liền tại trường tiểu học Lê Văn Sĩ, mới đây anh chàng là 1 trong 5 em được nhà trường ban tặng danh hiệu Cháu Ngoan Bác Hồ .

Với tính cách năng động yêu thích nhảy múa Thanh Hiển nhà ta vừa là người mẫu nhí vừa là ca sĩ nhí, em đã dành được rất nhiều giải thưởng như: Người mẫu nhí được yêu thích 2015 (PL Model), Top 3 Bigbabol (Sao TV), Top 2 Star Kid (TN Hoài Nam)...

Không những tài năng Thanh Hiển còn là 1 cậu bé hiếu thảo và hết mực yêu thương em gái, trong bộ ảnh mới bé đã xin thầy Duy Linh cho được chụp với em gái Thảo Anh, cả hai tạo nên những bức ảnh vô cùng dễ thương và đáng yêu .

Còn về Thảo Anh, bé năm nay học lớp 3, cũng rất giỏi tài nghệ thuật, Thảo Anh từng đoạt giải Người mẫu nhí Phong cách do PL model agency trao tặng, và có khả năng ca hát rất tốt.

Hy vọng 2 anh em Thanh Hiển, Thảo Anh sẽ là những nhân tố vừa học tập giỏi vừa thành công trên con đường nghệ thuật.
Nghe nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ Thanh Hiển (Nhóm Tin Tin) chất lượng - Nghe Nhạc Mp3 - tại NhacHayVn.Net, Nhạc Việt của nghệ sĩ, ca sĩ Thanh Hiển (Nhóm Tin Tin) hẹn gặp lại. Chúc bạn nghe nhạc Mp3 Thanh Hiển (Nhóm Tin Tin) vui vẻ tại NhacHayVn.Net!. Tải nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ Thanh Hiển (Nhóm Tin Tin) chất lượng cao - Tải Nhạc Về Máy - tại đây, Nghe nhạc zing mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Thanh Hiển (Nhóm Tin Tin) tải nhạc chất lượng cao