Nghe nhạc của DJ King Lady miễn phí - NhacHayVn.Net

DJ King Lady

Tiểu sử DJ King Lady


  • Tên thật: DJ King Lady

  • Ngày sinh:


  • Quốc Gia: Việt Nam



King Lady (Phạm Thị Thu Hiền, SN 1993) sinh ra và lớn lên tại Sài Gòn, hiện là cái tên mới nổi trong giới DJ tại Việt Nam, cô từng lọt vào top 100 DJ nữ hàng đầu thế giới 2014 do trang web nổi tiếng Thefdjlist.com công bố. Mới đây, nữ DJ 9X còn được mời tham gia vào chương trình The Remix 2015 (phát sóng trên VTV3 - đài truyền hình Việt Nam) với Giang Hồng Ngọc. Sau tuần đầu tiên xuất hiện tại The Remix, King Lady đã chinh phục được khán giả với bản mix Bèo dạt mây trôi ấn tượng. Cô cũng nhận được nhiều lời khen với phong cách trình diễn lôi cuốn.Vừa qua King Lady trong nhóm Giang Hồng Ngọc và nhà sản xuất Duy Anh giành giải vàng The Remix - Hòa âm ánh sáng 2015.
Tải nhạc miễn phí của nghệ sĩ, ca sĩ DJ King Lady MP3 tốc độ cao - Nhạc Mới - tại NhacHayVn.Net, Tải thạc Mp3 mới của nghệ sĩ, ca sĩ DJ King Lady tải nhạc nhanh. Hãy là những người nghe nhạc Mp3 thông minh nhất, hãy đến NhacHayVn.Net để nghe những bản nhạc Mp3 hay, nhạc Mp3 mới nhất.
Chúng tôi - những người làm website cảm ơn các bạn đã ủng hộ!!!. Tải nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ DJ King Lady MP3 miễn phí - Tải Nhạc Mp3 Về điện Thoại - tại Website NhacHayVn.Net, Nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ DJ King Lady tải nhạc nhanh