Nhạc Zing Mp3 của Duyên Anh Idol chất lượng cao

Duyên Anh Idol

Tiểu sử Duyên Anh Idol


  • Tên thật: Nguyễn Duyên Anh

  • Ngày sinh: 18/08/1988


  • Quốc Gia: Việt Nam



Bước vào showbiz sau khi có mặt trong top 3 của Vietnam Idol 2008, Duyên Anh đã nhanh chóng tạo được sự chú ý không chỉ bằng tài năng, vẻ xinh đẹp mà còn cả những tin đồn quanh đời tư và công việc.Đam mê ca hát từ bé, Duyên Anh đã sinh hoạt văn nghệ và tham gia các cuộc thi hát từ khi con ngồi trên ghế nhà trường.Đến với Vietnam Idol 2008, Duyên Anh được nhiều người ví là thí sinh Trà My của năm trước. Có thể múa ballet, thích nhạc dance, R&B, Duyên Anh hội được những điều kiện cơ bản nhất để có thể trở thành một thần tượng mới của showbiz Việt. Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười khi Duyên Anh phải chia tay sân chơi Vietnam Idol 2008 ở top 3 thí sinh xuất sắc nhất.
Đến năm 2010, Duyên Anh bỗng dưng "biến mất" một cách bí ẩn để làm mẹ đơn thân của 2 cô con gái sinh đôi kháu khỉnh, Duyên Anh đã dành thời gian này để lo cho các con, khi các con cứng cáp cô mới quyết định tái xuất showbiz. . Tháng 06/2012, cô bất ngờ tái xuất showbiz, cô quyết tâm trở lại với đam mê bằng MV “Hot Girl” đã nhận được nhiều sự quan tâm của báo giới cũng như khán giả hâm mộ. Đây là sản phẩm âm nhạc chính thức đánh dấu sự tái xuất của Duyên Anh Idol sau nhiều năm vắng bóng.
Ba tháng sau khi ra mắt MV ‘Hot girl’, Duyên Anh Idol có màn tái xuất với âm nhạc bằng single online ‘Yêu là cho đi tất cả’.Ngoài âm nhạc, Duyên Anh đang đảm nhận vai chính phim truyền hình Biển đời giông tố (đạo diễn Dũng Nghệ). Phim dài 34 tập, đóng máy vào đầu năm 2016 .
Các album của cô:
-2015: Yêu Là Cho Đi Tất Cả.
-2014: Vô Nghĩa (Single).
-2012: Xin Cho Em Yêu.
-2011: Em Chỉ Có Anh.
Chúng tôi sẽ ngày càng hoàn thiện website hơn nữa, mong bạn hãy đến với NhacHayVn.Net để ủng hộ chúng tôi!. Nghe nhạc mới của nghệ sĩ, ca sĩ Duyên Anh Idol chất lượng - Tải Nhạc Về Máy - tại Website NhacHayVn.Net, Tải nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ Duyên Anh Idol tốc độ cao. Bài Hát Mới Nhất nhanh nhất, được chúng tôi cập nhật liên tục tại NhacHayVn.Net, Tải nhạc Mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Duyên Anh Idol hot nhất miễn phí về máy, hãy nhanh tay Download nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ Duyên Anh Idol để cảm nhận!