Nhạc Mp3 hot của Ái Xuân

Ái Xuân

Tiểu sử Ái Xuân


  • Tên thật: Ái Xuân

  • Ngày sinh: 1973


  • Quốc Gia: Việt Nam



Ái Xuân là 1 trong số những nữ ca sĩ chuyển giới đầu tiên nổi tiếng tại Việt Nam cùng thời với Cindy Thái Tài, Cát Tuyền... Cuộc đời cô từng trải qua nhiều giai đoạn sóng gió, nhưng bằng nội lực mạnh mẽ, không ngừng vươn lên học hỏi để hoàn thiện bản thân, Ái Xuân không chỉ biến ước mơ được làm phụ nữ trở thành hiện thực, mà còn là người con hiếu thảo, 1 phụ nữ thành đạt, xinh đẹp và hạnh phúc.

Hiện nay, cô đang làm chủ thương hiệu Thẩm mỹ viện Ái Xuân tại bang Texas (Mỹ). Ái Xuân còn là ca sĩ khách mời trong các chuyên đề Talents Reality TV, Tâm sự nghệ sĩ của các kênh truyền hình ở Mỹ.

Chất giọng của nữ ca sĩ phù hợp với dòng nhạc trữ tình, vọng cổ, bolero. Nữ ca sĩ với thân phận 'thân sâu hồn bướm' cho biết sẽ phát hành đĩa nhạc Bolero bao gồm 15 bài hát trữ tình. Hiện các bản nhạc đã hoàn thiện của Ái Xuân được phát trên kênh YouTube thu hút rất đông người theo dõi. Album còn có sự tham gia biểu diễn của các ca sĩ Kim Tiểu Long, Vương Bảo Tuấn, Liên Kiến Quang cùng ca sĩ – nhạc sĩ Sơn Hạ và bà Thanh Bình (mẹ ruột của Ái Xuân).

Sắp tới, Ái Xuân sẽ về Việt Nam làm live show mới với nhiều ý tưởng hấp dẫn trên sân khấu ca nhạc, sau 3 live show đã thực hiện thành công ở Việt Nam vào năm 2008, 2010, 2016.

Các album đã phát hành:
Thân Phận Con Gái (2011)
Tải nhạc Zing Mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Ái Xuân mới nhất - Nhạc Hot - tại Website NhacHayVn.Net, Tải nhạc hay nhất của nghệ sĩ, ca sĩ Ái Xuân chúc bạn gặp nhiều may mắn
Xin chân thành cảm ơn bạn đã ủng hộ website để NhacHayVn.Net đạt chất lượng cao hơn nữa!. Nghe nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Ái Xuân nhanh - Tải Nhạc Miễn Phí - tại đây, Tải nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Ái Xuân chất lượng.