Tải nhạc của Trương Lâm Minh Mp3 hot nhất

Trương Lâm Minh

Tiểu sử Trương Lâm Minh


  • Tên thật: Bùi Văn Minh

  • Ngày sinh: 07/03


  • Quốc Gia: Việt Nam



Ca sĩ Trương Lâm Minh năm 2005 đã hoạt động tích cực ở nhiều tụ điểm ca nhạc và các sân khấu lớn nhỏ tại Tp.HCM và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả yêu nhạc Trữ tình. Năm 2008, Trương Lâm Minh hợp tác cùng trung tâm băng nhạc Rạng Đông phát hành VCD với chủ đề "Đường Tình Đôi Ngả" gồm 11 ca khúc trữ tình bất hủ và dân ca, trong đó MV Xe Hoa Cách Biệt chính Trương Lâm Minh sáng tác đã nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Sau đó Trương Lâm Minh được đoàn ca nhạc Thành phố HCM của bầu show Ái Quân mời về cộng tác thường xuyên tại công viên Phú Lâm, và nhiều tỉnh lân cận. Cũng trong thời gian đó, Trương Lâm Minh còn được trung tâm ca nhạc nhẹ Tp.HCM thời anh Hồng Sơn trưởng đoàn mời về hoạt động gần 4 năm. Từ năm 2011 TRương Lâm Minh chuyển sang định cư tại Mỹ và vẫn tiếp tục hoạt động Nghệ thuật đến năm 2014. Sau đó Trương Lâm Minh trở về quê hương để phục vụ khán giả quê nhà. Sau một thời gian dài chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc mới, Album và MV LK tình yêu trả lại trăng sao, với 11 ca khúc đã được hoàn thành, cùng với 2 giọng ca nữ Trữ tình được yêu thích là Ánh Linh và Hiền Trang. Album này là một bước tiến mới của TRương Lâm Minh, với những ca khúc đi sâu lòng người được thể hiện hoàn toàn mới. Đây là món quà mà Trương Lâm Minh dành tặng đặc biệt tới những khán giả yêu mến, hứa hẹn sẽ đem lại một trải nghiệm mới về dòng nhạc Bolero.

Ca sĩ Trương Lâm Minh năm 2002 đã hoạt động tích cực ở nhiều tụ điểm ca nhạc và các sân khấu lớn nhỏ tại Tp.HCM và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả yêu nhạc Trữ tình. Năm 2006, Trương Lâm Minh hợp tác cùng trung tâm băng nhạc Rạng Đông phát hành VCD với chủ đề "Đường Tình Đôi Ngả" gồm 11 ca khúc trữ tình bất hủ và dân ca, trong đó MV Xe Hoa Cách Biệt chính Trương Lâm Minh sáng tác đã nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Sau đó Trương Lâm Minh được đoàn ca nhạc Thành phố HCM của bầu show Ái Quân mời về cộng tác thường xuyên tại công viên Phú Lâm, và nhiều tỉnh lân cận. Cũng trong thời gian đó, Trương Lâm Minh còn được trung tâm ca nhạc nhẹ Tp.HCM thời anh Hồng Sơn trưởng đoàn mời về hoạt động gần 4 năm. Năm 2008, Trương Lâm Minh tiếp tục cho ra album vol2 "mùa mưa đi qua". Từ năm 2011 TRương Lâm Minh chuyển sang định cư tại Mỹ và vẫn tiếp tục hoạt động Nghệ thuật đến năm 2014. Sau đó Trương Lâm Minh trở về quê hương để phục vụ khán giả quê nhà. Sau một thời gian dài chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc mới, Album vol3 và MV LK tình yêu trả lại trăng sao, với 11 ca khúc đã được hoàn thành, cùng với 2 giọng ca nữ Trữ tình được yêu thích là Ánh Linh và Hiền Trang. Album này là một bước tiến mới của TRương Lâm Minh, với những ca khúc đi sâu lòng người được thể hiện hoàn toàn mới. Đây là món quà mà Trương Lâm Minh dành tặng đặc biệt tới những khán giả yêu mến, hứa hẹn sẽ đem lại một trải nghiệm mới về dòng nhạc Bolero.
Nghe nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Trương Lâm Minh tốt nhất - Tải Nhạc - tại đây, Nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Trương Lâm Minh nghe nhạc hay cùng NhacHayVn.Net
Hãy nghe nhạc Mp3 tại NhacHayVn.Net để cảm nhận sự khác biệt của âm nhạc chất lượng cao!. Nghe nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Trương Lâm Minh miễn phí với tốc độ cao - Nghe Nhạc - tại NhacHayVn.Net, Tải nhạc mới của nghệ sĩ, ca sĩ Trương Lâm Minh nghe nhạc hay cùng NhacHayVn.Net.