Download nhạc hot của Trung Quang Mp3 miễn phí về điện thoại

Trung Quang

Tiểu sử Trung Quang


  • Tên thật: Trung Quang

  • Ngày sinh: 20/07/1997


  • Quốc Gia: Việt Nam



Trung Quang sinh ra tại một vùng nông thôn thuộc huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa. Trung Quang là anh cả trong một gia đình có 3 anh em trai, ba mẹ làm nghề nông. Anh thi đỗ vào Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam, đạt 9 điểm cho phần chuyên ngành, 7,5 cho xướng âm. Khi được đào tạo thanh nhạc và thi vào Nhạc viện thì anh lại chọn khoa opera thính phòng.
Năm 2016, Trung Quang đã đăng ký tham gia thi tuyển Thần tượng Bolero .Trung Quang Bolero đã được rất nhiều khán giả biết đến khi anh giành được giải quán quân “Thần tượng Bolero” trong mùa đầu tiên. Trung Quang cũng đã gây được rất nhiều ấn tượng cho khán giả bởi có được chất giọng ngọt ngào, giọng hát da diết khi thể hiện những ca khúc thuộc dòng nhạc quê hương trữ tình.
Sau khi đăng quang quán quân Thần tượng Bolero, Trung Quang dự định sẽ Nam tiến để theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.
Ngày 18 tháng 8 năm 2016, Trung Quang đã ra mắt album vol.1 "Nhật ký mồ côi" của nhạc sĩ Sơn Hạ cùng phim ngắn với chủ đề cùng tên.
Hiện nay, Trung Quang đang là ca sĩ trực thuộc công ty quản lý HT Production, dưới sự dẫn dắt của Đan Trường và ông bầu Hoàng Tuấn.
Tải nhạc miễn phí mp3 download của nghệ sĩ, ca sĩ Trung Quang miễn phí - Tải Nhạc - tại Website NhacHayVn.Net, Tải nhạc mp3 miễn phí của nghệ sĩ, ca sĩ Trung Quang tốc độ cao. Tải nhạc nhanh của nghệ sĩ, ca sĩ Trung Quang MP3 miễn phí - Tải Nhạc Miễn Phí - tại NhacHayVn.Net, Nghe nhạc hay của nghệ sĩ, ca sĩ Trung Quang chúc bạn vui vẻ
Chúc bạn nghe nhạc Mp3 vui vẻ tại NhacHayVn.Net!.