Download nhạc hot của Hoàng Minh Viễn nhanh nhất về máy

Hoàng Minh Viễn

Tiểu sử Hoàng Minh Viễn


  • Tên thật: Hoàng Minh Viễn

  • Ngày sinh:


  • Quốc Gia: Việt Nam



Với ngoại hình thư sinh và có phần trải chuốt khi xuất hiện trên sân khấu khán giả sẽ ngạc nhiên khi biết xuất thân của Minh Viễn từ gia đình nông dân. Chàng trai trẻ sinh ra tại Quảng Trị với tuổi thơ từng đi mót lúa, mót khoai, chăn bò thuê cho hàng xóm đã hung đúc một ước mơ thay đổi cuộc sống bằng nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân.

Dù gia đình không có ai theo nghệ thuật, nhưng Minh Viễn lại được thừa hưởng giọng hát từ cha, chính vì vậy anh luôn quyết tâm thi đỗ vào trường Đại học Văn hóa TP HCM, và Viễn đã làm được điều đó. Để theo đuổi đam mê và hoàn thành tốt việc học tại thành phố sôi động Minh Viễn không ngại làm các công việc khác nhau để có thêm thu nhập, từ phục vụ quán ăn, nhà hàng, quán cà phê đến việc tham gia vào các chương trình văn nghệ nhỏ để rèn luyện khả năng ca hát.Tuổi thơ khốn khó và những vất vả mà Minh Viễn đã trải không làm gục ngã chàng trai trẻ mà ngược lại nó giúp anh có thêm những nhiều trải nghiệm để đến với dòng nhạc Bolero một cách tự nhiên với những ca khúc trầm buồn, sâu lắng và da diết. Khi Viễn hát Sầu lẻ bóng nhiều khản giả không khỏi giật mình bởi sự khắc khoải mà chàng trai trẻ truyền tải qua ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Anh Bằng vốn chỉ gắn liền với các nữ ca sĩ.
Nhanh tay truy cập NhacHayVn.Net để được Tải nhạc Zing Mp3 online với chất lượng cao nhất, Tải nhạc Zing Mp3 với các Bài hát hay nhất được chúng tôi cập nhật liên tục hàng ngày.. Nghe nhạc hay Zing Mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Hoàng Minh Viễn hot nhất - Tải Nhạc - tại Website NhacHayVn.Net, Nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Hoàng Minh Viễn chất lượng cao
Nhạc zing của nghệ sĩ, ca sĩ Hoàng Minh Viễn Mp3 chất lượng - Tải Nhạc Miễn Phí - tại đây, Tải nhạc miễn phí mp3 download của nghệ sĩ, ca sĩ Hoàng Minh Viễn hẹn gặp lại bạn tại NhacHayVn.Net.