Tải bài hát của DJ Dan Nguyễn Mp3 miễn phí

DJ Dan Nguyễn

Tiểu sử DJ Dan Nguyễn


  • Tên thật: DJ Dan Nguyễn

  • Ngày sinh:


  • Quốc Gia: Việt Nam



Dan Nguyễn là một DJ Việt kiều đầy tài năng. Anh sinh ra và lớn lên tại miền Nam California, Mỹ. Từ nhỏ, Dan Nguyễn đã bén duyên với nghệ thuật và quyết tâm theo đuổi con đường này.

Năm 1997, anh bắt đầu thử sức với việc sản xuất âm nhạc cũng như DJ, sau đó tạo được tên tuổi của mình trong giới DJ/Nhà sản xuất tại California khi chỉ mới 16 tuổi.

Ngoài vai trò là một DJ/Nhà sản xuất âm nhạc, Dan Nguyễn còn được biết đến như một họa sĩ tài hoa, nhà thiết kế thời trang, giám đốc sáng tạo và đồng sáng tạo của Beat Cinema. Các tác phẩm tranh nghệ thuật trên tường của anh xuất hiện tại khắp các thành phố lớn trên thế giới như Los Angeles, Luân Đôn, Mexico, Thượng Hải…

Từng đặt chân đến hơn 20 nước và biểu diễn tại nhiều lễ hội, sự kiện âm nhạc lớn trên thế giới trong đó phải kể đến Coachella Valley Music and Arts Festival - một trong những đại nhạc hội hoành tráng và tiếng tăm nhất thế giới. Vào tháng 5 vừa qua Dan Nguyễn cũng từng có một màn trình diễn xuất sắc cùng Suboi tại Danang Music Festival với sự góp mặt của nhóm nhạc huyền thoại Veganboys và bộ đôi nổi tiếng nước Úc - Peking Duk.

Bài hát:
Music Planet (Live Hòa Âm Ánh Sáng 2016)
Rời (Live Hòa Âm Ánh Sáng 2016)
Nghe nhạc hay Zing Mp3 nhất của nghệ sĩ, ca sĩ DJ Dan Nguyễn miễn phí với tốc độ cao - Nghe Nhạc - tại NhacHayVn.Net, Tải nhạc hay của nghệ sĩ, ca sĩ DJ Dan Nguyễn hẹn mới gặp lại bạn
Xin chân thành cảm ơn bạn đã ủng hộ website để NhacHayVn.Net đạt chất lượng cao hơn nữa!. Tải nhạc miễn phí mp3 download của nghệ sĩ, ca sĩ DJ Dan Nguyễn chất lượng - Nghe Nhạc Hay - tại NhacHayVn.Net, Tải nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ DJ Dan Nguyễn hẹn gặp bạn tại website NhacHayVn.Net.