Download nhạc hot của Lâm Đăng Huy trực tuyến

Lâm Đăng Huy

Tiểu sử Lâm Đăng Huy


  • Tên thật: Lâm Đăng Huy

  • Ngày sinh:


  • Quốc Gia: Việt Nam



Bước vào nghề năm 2007. Bằng sự đam mê và nhiệt quyết, Đăng Huy đã tạo cho mình chỗ đứng trên sân khấu. Qua một quảng đường đầy vất vả, nhờ sự may mắn và tổ nghiệp gia hộ nên Đăng Huy đã được rất nhiều tình cảm của đồng nghiệp và đặc biệt khán giả gần xa biết đến.

Lâm Đăng Huy là cái tên không còn xa lạ với khán giả Việt Nam và đồng nghiệp trong giới Showbiz khi anh là người thường xuyên biên tập và tổ chức rất nhiều chương trình ý nghĩa để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn, cơ nhỡ trong xã hội.

Nói Lâm Đăng Huy là một nghệ sĩ tài năng thì không có gì để bàn cải, ngoài là một MC, một biên tập, một ca sĩ anh còn thể hiện tốt vai diễn của mình trong vai trò là một diễn viên. Anh luôn để lại những ấn tượng đẹp trong long khán giả gần xa mỗi khi anh xuất hiện trên sân khấu trong tất cả những vai trò. Hơn thế nữa thời gian gần đây anh còn lấn sân sang bộ môn nghệ thuật cải lương với những vai diễn hết sức đặc sắc và ấn tượng với những vở trích đoạn đầy kịch tính “ Vụ Án Mã Ngưu” trong vai Vương và đặc biệt với vở trích đoạn “Tâm sự Mai Đình” trong vai cô gái trong trắng tinh khiết đầy lòng nhân ái và thủy chung có tên gọi Mai Đình.

Bên cạnh là một nghệ sĩ đa năng và bận rộn với lịch diễn của mình nhưng anh thường hảy hủy show để đứng ra tổ chức những chương trình từ thiện để giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh mỗi khi biết đến và được anh em đồng nghiệp ủng hộ hết mình. Chương trình nói lên ý nghĩa của sự chung tay đóng góp bằng tất cả những tấm lòng để cùng lo cho các em có được 1 mùa xuân an nhiên tự tại. Tuy nhiên chúng tôi rất bất ngờ và có lời khen ngợi cho chương trình này, với trái tim làm nghệ thuật và bằng những kinh nghiệm vốn có của mình Lâm Đăng Huy đã dàn dựng lên chương trình hoành tráng dẹp mắt tạo nhiều ấn tượng cho người xem.
Chúng tôi rất vui vì đã giúp bạn có buổi nghe nhạc Mp3 vui vẻ!. Tải nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ Lâm Đăng Huy tốt nhất - Tải Nhạc Miễn Phí Nhanh Nhất Hiện Nay - tại đây, Nhạc mới của nghệ sĩ, ca sĩ Lâm Đăng Huy hẹn mới gặp lại bạn
Tải nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ Lâm Đăng Huy Mp3 chất lượng - Tải Nhạc Về Máy điện Thoại Miễn Phí - tại NhacHayVn.Net, Download nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Lâm Đăng Huy luôn vui vẻ cùng NhacHayVn.Net.