Tải bài hát của Bụi Gió Mp3 nhanh nhất

Bụi Gió

Tiểu sử Bụi Gió


  • Tên thật: Bụi Gió

  • Ngày sinh:


  • Quốc Gia: Việt Nam



Thành viên: Minh Tường (Vocal), Đặng Hiếu (guitar), Hiếu Liêm (guitar), A Bảo(drum), Toàn(bass)

Thể loại: Mordern Rock, Hard Rock

Tóm tắt quá trình hoạt động: Ban đầu chỉ có Tường (vocal), Hiếu (guitar), Vĩnh (Bass) cho tới khi gặp Bảo (drum) tập luyện được một thời gian band đánh 2 show đầu tiên tại Dấu Chấm Hỏi café. Qua bạn bè giới thiệu Liêm (guitar) tham gia cùng và ngày 22/10/2011 Bụi Gió chính thức thành lập và chơi nhạc một thời gian tại Cacophony café. Tiếp theo là Im Yours coffee, RFC bar, Hard Rock café, Yoko bar, Acoustic bar. Bên cạnh việc chăm chỉ tập luyện cover để đánh tại các quán bar, nhóm vẫn dành nhiều thời gian để sáng tác và phối những bài hát của riêng mình. Vào tháng 1 vừa rồi, nhóm đã được chọn biểu diễn mở màn tại Rockstorm 2012 tại Biên Hòa với tư cách là ban nhạc trẻ. Bài hát : "Nơi thành phố khác" của Bụi Gió cũng lọt vào top 10 bài hát yêu thích của chương trình.

Slogan & ý nghĩa tên ban nhạc: Với cái tên Bụi Gió, nhóm muốn nói tới chất liệu mới trong âm nhạc mình muốn thể nghiệm, cũng như nội dung bài hát về những vấn đề thấy được hàng ngày qua cuộc sống ở Sài Gòn. Nơi mà gió bụi có ở khắp nơi.
Nghe nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Bụi Gió tốt nhất - Tải Nhạc Mp3 - tại đây, Nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Bụi Gió nghe nhạc hay cùng NhacHayVn.Net. Sự có mặt của bạn là niềm vui của chúng tôi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ NhacHayVn.Net!. Nghe nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Bụi Gió miễn phí với tốc độ cao - Tải Nhạc Miễn Phí - tại NhacHayVn.Net, Tải nhạc mới của nghệ sĩ, ca sĩ Bụi Gió nghe nhạc hay cùng NhacHayVn.Net