Download nhạc hay của Keyri nhanh nhất

Keyri

Tiểu sử Keyri


  • Tên thật: Phan Hoài Nam

  • Ngày sinh: 03/03


  • Quốc Gia: Việt Nam



Chiều cao: 1m70
Cân nặng: 75kg
Nhạc sĩ, Rapper tự do.
Top 5 Ca sĩ giấu mặt Khánh Phương trong tập 4 mùa đầu tiên
Là một trong top 4 thí sinh nổi bật nhất trong chương trình Ca sĩ giấu mặt mùa 1 Gồm: Như Ngọc, Thanh Thảo, Thái Sơn, Hoài Nam (Keyri).
Một số bài hát tiêu biểu: Marvellous, Anh Phải Ra Đi, Tại Sao, Once Again (Hậu Duệ Mặt Trời OST) – Vietnamese Version, Người Tôi Yêu Đó, v…v… Phần nào đã bộc lộ cá tính âm nhạc với ca từ hoa mĩ nhưng không cầu kì, của mỗi tác phẩm được anh viết ra.
Sở thích cá nhân:
Thích đi chơi cùng nhóm bạn mình thích, sẽ dính như sam mà nói rất nhiều khi gặp ai hòa đồng và dễ thương.Thích ăn đồ mẹ nấu, thích ngồi hàng giờ nghe beat nhạc yêu thích, thích đen đen, bụi bụi. Ước mơ giảm cân hoài mà không được…

Là rapper trẻ tuổi – tự do, bước chân vào Undergroud từ năm lớp 10 sau một lần bị tự kỷ nặng. Được sự dẫn dắt của người chị thân thiết và các thành viên trong nhóm B-under Bình Dương, cậu đã chập chững có những bài thu đầu tiên trong đời. Sau một thời gian học hỏi và thu âm Keyri đã có một số bài hát được các bạn trẻ yêu thích: Anh phải ra đi, Marvellous, Lời muốn nói. Marvellous cũng là bài hát do chính Keyri sáng tác và được cậu thể hiện trong chương trình Ca Sĩ Giấu Mặt để lại ấn tượng không nhỏ với các bạn trẻ. Hiện tại cậu đang học tập thêm về nhạc lý để có thể sáng tác thêm nhiều bài hát nữa.
Tải nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Keyri chất lượng cao - Nhạc Hot Nhất - tại NhacHayVn.Net, Nhạc hay của nghệ sĩ, ca sĩ Keyri tải nhạc chất lượng cao
Nghe nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Keyri miễn phí với tốc độ cao - Nhạc Mp3 - tại NhacHayVn.Net, Tải nhạc mới của nghệ sĩ, ca sĩ Keyri nghe nhạc hay cùng NhacHayVn.Net. Tải nhạc Mp3 Keyri miễn phí nhanh nhất ở đâu? Hãy đến với NhacHayVn.Net để nghe và tải nhạc Mp3 Keyri online miễn phí chỉ với 1 click!.