Nghe và tải nhạc của Hoàng Ngọc Sang Mp3 về máy

Hoàng Ngọc Sang

Tiểu sử Hoàng Ngọc Sang


  • Tên thật: Nguyễn Tam Sang

  • Ngày sinh: 31/08/1985


  • Quốc Gia: Việt Nam



Từng gián đoạn hai lần trên con đường trở thành ca sĩ bởi nhiều gian nan trong đời sống, nhưng ca sĩ trẻ Hoàng Ngọc Sang vẫn vững lòng với đam mê của mình.

Anh thi Tiếng hát Sao mai khu vực miền Trung và Tây nguyên năm 2005 và đoạt giải 3, thi Tiếng hát truyền hình TPHCM và đạt giải 4.

Sau khi đoạt giải cao tại cuộc thi Sao Mai khu vực Miền Trung và Tây Nguyên và đoạt giải 4 tại cuộc thi Tiếng Hát Truyền Hình TPHCM, Hoàng Ngọc Sang đã quyết định đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp và chọn dòng nhạc quê hương trữ tình theo đuổi.

Hoàng Ngọc Sang vừa ra mắt album đầu tay Còn lại kỷ niệm
với những ca khúc: Sầu trong kỷ niệm, Đò lạc bến yêu, Duyên tình buồn, Xin trả lại người tình, Bông bí sầu, Bức họa làng quê.

Dẫu biết việc bán băng đĩa trong tình hình hiện tại là “điệp vụ bất khả thi” nhưng Sang cho biết anh vẫn cố gắng đi đến cùng trên con đường mình đã yêu và chọn.
Nghe nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Hoàng Ngọc Sang nhanh - Tải Nhạc Zing - tại đây, Tải nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Hoàng Ngọc Sang chất lượng. Nghe nhạc hay Zing Mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Hoàng Ngọc Sang hot nhất - Tải Nhạc Về Máy - tại Website NhacHayVn.Net, Nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Hoàng Ngọc Sang chất lượng cao
Hãy đến với NhacHayVn.Net để thưởng thức bản nhạc Mp3 Hoàng Ngọc Sang hay nhất!.