Tải nhạc của Bé Phạm Anh Thư online miễn phí

Bé Phạm Anh Thư

Tiểu sử Bé Phạm Anh Thư


  • Tên thật: Phạm Anh Thư

  • Ngày sinh: 23/12


  • Quốc Gia: Việt Nam



Tuy còn trẻ tuổi và đang ngồi ghế nhà trường nhưng bé Phạm Anh Thư đã cho ra mắt nhiều MV ca nhạc không khác gì một ca sĩ chuyên nghiệp khiến không ít khán giả bất ngờ.

Sinh ra và lớn lên tại Tp. Hồ Chí Minh, cha mẹ đều là nhân viên Văn Phòng và mong muốn con mình học tập và trở thành một người kinh doanh giỏi. Thế nhưng từ nhỏ Phạm Anh Thư đã yêu thích những "Làn điệu dân ca", tuy đang ngồi trên ghế nhà trường ngoài việc là một học sinh giỏi về văn hoá Anh Thư còn là một trong những gương mặt sáng của trường trong các tiết mục văn nghệ và đại diện cho trường tham gia các cuộc thi về âm nhạc.

Mặc dù còn là một học sinh lớp 7 nhưng giọng hát của em rất đước các khán giả yêu mến qua những sản phẩm mà em đã phát hành trên mạng. Bên cạnh đó mỗi khi có các chương trình thiện nguyện em đều tham gia với mong muốn góp phần công sức nhỏ bé của mình để chia sẻ với những mảnh đời bất hạnh.
Tải nhạc Mp3 miễn phí nhanh nhất ở đâu? Hãy đến với NhacHayVn.Net để nghe và tải nhạc Mp3 online miễn phí chỉ với 1 click!. Nghe nhạc hay Zing Mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Bé Phạm Anh Thư hot nhất - Tải Nhạc - tại Website NhacHayVn.Net, Tải nhạc miễn phí mp3 download của nghệ sĩ, ca sĩ Bé Phạm Anh Thư cùng website NhacHayVn.Net
Tải nhạc Zing Mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Bé Phạm Anh Thư MP3 tốc độ cao - Download Music - tại NhacHayVn.Net, Nghe nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Bé Phạm Anh Thư hẹn mới gặp lại bạn.