Nghe và tải nhạc hot của Lee BD Mp3 online

Lee BD

Tiểu sử Lee BD


  • Tên thật: Lê Anh Tài

  • Ngày sinh: 19/11/1992


  • Quốc Gia: Việt Nam



- Nơi Sinh: Bình Long, Bình Phước
- Nick Name: Lee BD, Bánh Đúc
- Ngoại hình: Bé nhỏ.. nhưng kute..
- Bắt đầu rap và sáng tác từ năm 2013 với nickname Lee BD
-Sinh ra trong một gia đình công nhân viên chức.Chính điều đó tạo nên rất nhiều thăng trầm trong cuộc sống của Lee BD.Từ nhỏ đã quen với cái nắng cái mưa của vùng đất đỏ ba dan Bình Phuớc.Là một nguời hòa đồng vui vẻ thiên về văn học nhưng đôi khi rất nóng tính.
- Sở thích: thích kết bạn, thích đi chơi ăn uốn và đặc biêt thích những gì lãng mạng..êm đềm. Chưa bao giờ nghĩ rằng một ngày sẽ đuợc nghe chính giọng rap của mình cho đến khi hoàn thành uớc mơ.Bài rap đầu tiên có tên Cảm Xúc Chia Tay, tuy nhiên..bài rap có chất luợng tốt nhất là Cho anh cơ hội hợp tác vs sư huynh Rap không hẳn là đam mê mà chỉ là những cảm xúc thật sự của Lee BD trong sinh hoạt hằng ngay..
Hãy chia sẽ cho các bạn của bạn nếu bạn thực sự cảm thấy hài lòng với website NhacHayVn.Net của chúng tôi!. Tải Nhạc và Nghe nhạc Mp3 Zing của nghệ sĩ, ca sĩ Lee BD miễn phí tốc độ cao, tải nhạc hot của nghệ sĩ, ca sĩ Lee BD chỉ với 1 click, tất cả sẽ có tại NhacHayVn.Net
Nghe nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ Lee BD MP3 miễn phí - Nhạc Mới Nhất - tại đây, Nghe nhạc hay của nghệ sĩ, ca sĩ Lee BD nghe nhạc hay tại NhacHayVn.Net.