Tải bài hát của Nhóc Lỳ nhanh nhất

Nhóc Lỳ

Tiểu sử Nhóc Lỳ


  • Tên thật: Trần Hữu Hoàng Sơn

  • Ngày sinh: 05/09/1993


  • Quốc Gia: Việt Nam



Bước vào underground khoảng hơn năm, đang là singer của Website Rvnfamily.com.Anh chàng chỉ mới nghe Rap được 1 năm, chỉ sau vài tháng nghe Rap, anh chàng đã đam mê và bắt đầu tập hát từ đó. Có chất giọng trầm và ấm, anh đã chinh phục được người nghe Rap bằng những bản Hit như Định nghĩa một chữ bạn, một bài Life khá hay. Sở trường của Lỳ là những bài Rap love, đặc biệt là sad love.
Mixtape mới đây nhất là Behind the happy heart
Tính tình cực kì dễ gần, không phân biệt đối xử, luôn thích kết bạn, rất hòa đồng. Luôn học hỏi cái mới, luôn giao tiếp để học được kinh nghiệm của các đàn anh đi trước.
Nghe nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Nhóc Lỳ miễn phí với tốc độ cao - Tải Nhạc Mp3 - tại NhacHayVn.Net, Tải nhạc mới của nghệ sĩ, ca sĩ Nhóc Lỳ nghe nhạc hay cùng NhacHayVn.Net. Tải nhạc miễn phí mp3 download của nghệ sĩ, ca sĩ Nhóc Lỳ chất lượng - Nghe Nhạc - tại NhacHayVn.Net, Tải nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Nhóc Lỳ hẹn gặp bạn tại website NhacHayVn.Net
Hãy là những người nghe nhạc Mp3 thông minh nhất, hãy đến NhacHayVn.Net để nghe những bản nhạc Mp3 hay, nhạc Mp3 mới nhất.
Chúng tôi - những người làm website cảm ơn các bạn đã ủng hộ!!!.