Nghe nhạc hay của Thu Vân trực tuyến miễn phí

Thu Vân

Tiểu sử Thu Vân


  • Tên thật: Thu Vân

  • Ngày sinh:


  • Quốc Gia: Việt Nam



Lập nghiệp từ khi 17 tuổi, nhưng đến năm 21 tuổi Thu Vân đã có trong tay 2 giải thưởng lớn: giải Nhì Hội thi giọng ca cải lương giải Bông lúa vàng năm 2007 và giải Nhất khối chuyên nghiệp ở Hội thi ca cải lương giải Mộc Quán Nguyễn Trọng Quyền lần IV năm 2008.
Thu Vân sinh ra tại Thạnh Phú, huyện Vĩnh Thạnh, TP Cần Thơ. Được trời phú cho giọng ca ngọt ngào nhưng Thu Vân vẫn không ngừng tự học hỏi, tập luyện về kỹ thuật để hát hay hơn. Cô thường xuyên mua băng, đĩa cải lương, ca cổ, theo dõi các chương trình trên đài truyền hình để học hỏi, rút kinh nghiệm từ những nghệ sĩ chuyên nghiệp. Thu Vân đã tâm sự về những dự định của mình: “Năm tới, em sẽ thi giải Chuông vàng Vọng cổ do Đài Phát thanh Truyền hình TP Hồ Chí Minh tổ chức. Nếu có cơ hội, em sẽ đăng ký vào học ở Nhà hát Cải lương Trần Hữu Trang để rèn luyện kỹ năng ca, diễn hài hòa. Sau đó, tham gia giải Trần Hữu Trang, tạo một bước chuyển để trở thành nghệ sĩ cải lương chuyên nghiệp”. Vân cũng cho biết, nếu có cơ hội học ở Nhà hát Cải lương Trần Hữu Trang, cô sẽ tranh thủ học bổ túc văn hóa để hoàn thành chương trình THPT, vì từ trước đến nay do bận rộn công việc nên cô chưa sắp xếp được thời gian để học.
Nghe nhạc hay của nghệ sĩ, ca sĩ Thu Vân miễn phí - Nhạc Tuyển Chọn - tại Website NhacHayVn.Net, Tải nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Thu Vân hẹn gặp lại. Hãy ủng hộ NhacHayVn.Net để được nghe nhạc Mp3 và tải nhạc Mp3 Thu Vân miễn phí về máy, chúng tôi sẽ nâng cấp website tốt nhất để cho sự trải nghiệm của các bạn được hài lòng nhất!. Tải nhạc miễn phí của nghệ sĩ, ca sĩ Thu Vân Mp3 Zing nhanh nhất, Nhạc Hot. Tải nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ Thu Vân chất lượng cao, nghe nhạc online - NhacHayVn.Net