Nghe nhạc của Thu Hồng hot nhất

Thu Hồng

Tiểu sử Thu Hồng


  • Tên thật: Thu Hồng

  • Ngày sinh: 1962


  • Quốc Gia: Việt Nam



Chị là Giọng hát vàng tỉnh Lâm Đồng năm 2006, ca sĩ được yêu thích nhất năm 2007, ca sĩ có Album hay nhất năm 2009…
Trong sự nghiệp ca hát chị đã gặt hái được rất nhiều thành công. Chị đã cho ra 3 album, trong đó album thứ ba mang chủ đề “Ca sĩ Thu Hồng - Mùa lá rơi” được phát hành năm 2013 được khán giá rất yêu thích.
Album thứ ba này là tập hợp 9 ca khúc theo dòng trữ tình vốn là dòng nhạc cô theo đuổi. Sau thành công của Album Vol.2 “Khúc Thụy Du” và để đáp ứng theo yêu cầu của đông đảo khán giả mến mộ, Thu Hồng tiếp tục thực hiện Vol.3 gồm các sáng tác của các nhạc sĩ tên tuổi: Ngô Thụy Miên, Trịnh Công Sơn, Vũ Thành An, Nguyễn Vũ, Phạm Mạnh Cương…các ca khúc: Bản tình cuối, Dáng Ngọc, Biển nhớ, Thung lũng hồng, Bài không tên số 2, Bài không tên cuối cùng…Điểm nổi bật của Album Vol.3 này là chủ đề không được lấy bởi tên một ca khúc như trước đây mà Thu Hồng đã chọn chủ đề nội tâm của các nhạc phẩm trữ tình tạo cho khán giả cảm giác thư thái, nhẹ nhàng pha chút lãng mạn khi tìm đến tuyển tập “Mùa lá rơi”.
Tải nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Thu Hồng MP3 miễn phí - Tải Nhạc Zing - tại Website NhacHayVn.Net, Nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Thu Hồng tải nhạc nhanh
Hãy nghe nhạc Mp3 tại NhacHayVn.Net để cảm nhận sự khác biệt của âm nhạc chất lượng cao!. Tải nhạc Mp3 cực nhanh chỉ với 1 cú nhấp chuột, tải nhạc mp3 hot của nghệ sĩ, ca sĩ Thu Hồng miễn phí về điện thoại, Tải Nhạc Mp3 tại NhacHayVn.Net nhanh nhất, các bài hát hot, bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam, Hàn Quốc, Âu Mỹ được cập nhật liện tục.