Download nhạc hot của NSUT Quốc Hưng

NSUT Quốc Hưng

Tiểu sử NSUT Quốc Hưng


  • Tên thật: Quốc Hưng

  • Ngày sinh: 1976


  • Quốc Gia: Việt Nam



NSƯT Quốc Hưng - người được giới chuyên môn đánh giá là "giọng bass vàng" của âm nhạc Việt Nam - Phó khoa thanh nhạc Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam . Chuyên xuất hiện trong những chương trình opera, nhạc kịch quan trọng.

Cơ duyên giúp Quốc Hưng đến với vai trò ca sĩ đó là một dịp tình cờ qua bạn bè được biết đến lớp dạy thanh nhạc của NSND Quý Dương và có tìm đến để xin học. Sau khi nghe Quốc Hưng thử giọng NSND Quý Dương khuyên anh nên thi vào trường Nhạc viện.

NSƯT Quốc Hưng nhớ lại: "Đến giờ tôi vẫn nhớ cái ngày "định mệnh" ấy. Thầy Quý Dương giọng của tôi rất đặc biệt. Nên thầy có viết một lá thư tay đưa cho tôi mang đến cho cô Diệu Thúy để xin thi. Tôi mang thư tay đến nhưng cô Diệu Thúy yêu cầu tôi phải thi như nhiều học sinh khác.

Tất nhiên, vì ngày tôi mang thư tay của thầy Quý Dương đến gặp cô Diệu Thúy cũng là ngày cuối cùng tuyển sinh khóa học năm đó nên có thể hiểu tôi là thí sinh đặc biệt được "đặc cách" không phải làm thủ tục hồ sơ đăng ký dự thi như nhiều bạn học trò khác".

Cũng theo NSƯT Quốc Hưng, khi thi đỗ vào Khoa Thanh nhạc Nhạc Viện Hà Nội anh được NSND Trần Hiếu giảng dạy và dìu dắt. Mất hơn một năm để có thể bỏ lối hát luyến láy, vốn là đặc trưng của chèo nhưng lại không phù hợp với dòng nhạc cổ điển.

Và ngay từ khi còn là sinh viên Nhạc viện Hà Nội, Quốc Hưng đã tham gia nhiều cuộc thi và giành được nhiều thành tích đáng kể. Nhưng không hài lòng với những gì đã đạt được, anh luôn phấn đấu, nỗ lực không ngừng để phát huy hơn nữa khả năng của mình.

Hiện nghệ sĩ Quốc Hưng đang đảm nhiệm chức trách Phó Trưởng khoa Thanh nhạc - Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Bên cạnh sứ mệnh người thầy dạy hát trong ngôi trường đào tạo ca hát bậc nhất Việt Nam hiện nay, giọng hát Quốc Hưng còn tỏa sáng trong nhiều vở nhạc kịch thuộc diện đình đám của Nhạc kịch Việt Nam những năm qua.
Tải nhạc miễn phí của nghệ sĩ, ca sĩ NSUT Quốc Hưng nhanh nhất - Tải Nhạc Zing - tại đây, Nghe nhạc Mp3 Zing của nghệ sĩ, ca sĩ NSUT Quốc Hưng NhacHayVn.Net cảm ơn bạn đã đến với website
Tải nhạc Mp3 miễn phí ở đâu nhanh nhất? Đó là tại NhacHayVn.Net, truy cập ngay NhacHayVn.Net để tải nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ NSUT Quốc Hưng miễn phí về máy. Nếu bạn thích, hãy chia sẽ cho các bạn của bạn biết đến NhacHayVn.Net!.