Tải bài hát hay của Lon Ton nhanh nhất

Lon Ton

Tiểu sử Lon Ton


  • Tên thật: Lon Ton

  • Ngày sinh: 1994


  • Quốc Gia: Việt Nam



Sau khi bé Châu châm ngòi nổ cho trào lưu hát nhạc người lớn của thiếu nhi, hàng loạt các ca sĩ nhí theo hình thức này đã ra đời, trong đó có hiện tượng Bé Lon Ton. Lon Ton sinh năm 1994, tên đầy đủ là Nguyễn Lon Ton, từ nhỏ cậu bé đã tham gia văn nghệ ở các sân khấu lớn nhỏ tại TP Hồ Chí Minh, điều này giúp Lon Ton rèn luyện bản lĩnh và sự chững chạc khi đứng trên sân khấu.

Cũng giống như Bé Châu, Bé Lon Ton vẫn hát những bài hát tình yêu sướt mướt, tâm trạng, vẫn là trang phục người lớn bắt mắt và thực hiện những vũ đạo điêu luyện.

Dù không nổi tiếng như Bé Châu những các MV Anh chàng đẹp trai, Ngôi sao tình yêu, Dù em ra đi… của Bé Lon Ton vẫn tạo nên cơn sốt trên các trang nghe nhạc trực tuyến và được mọi người truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

Cũng như Bé Châu, Bé Lon Ton cũng vấp phải sự tranh cãi của cộng đồng nghe nhạc. Một số đổ lỗi cho gia đình vì việc hình thành phong cách và các MV hát về tình yêu của các em đều có bàn tay người lớn sắp đặt. Việc để trẻ em hát nhạc người lớn với những ca khúc về tình yêu là một lỗi lầm thuộc về người lớn. Tuổi các em đáng lẽ phải hát những ca khúc phù hợp với lứa tuổi thơ ngây của mình chứ không phải là suốt ngày gào thét chuyện tình yêu trai gái.

Đến nay, Bé Lon Ton vẫn theo đuổi con đường ca hát nhưng với nghệ danh là Chấn Hào, anh từng phát hành nhiều sản phẩm âm nhạc như Nếu không còng cảm giác, Chợt yêu, Lòng đau tình phai… Sau thời gian là ca sĩ độc quyền của công ty giải trí Hải Âu (cùng nhà với nhóm HKT), Chấn Hào quyết định ra riêng và hoạt động với tư cách ca sĩ tự do.

Thế nhưng con đường ca hát của Bé Lon Lon ngày nào lại khá chật vật và khó khăn, hiện tại có rất ít thông tin về Bé Lon Ton.
Nếu bạn thích, hãy chia sẽ cho các bạn của bạn biết đến NhacHayVn.Net!. Download nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ Lon Ton MP3 tốc độ cao - Download Nhạc Mp3 - tại đây, Tải nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ Lon Ton NhacHayVn.Net chúc bạn nghe nhạc vui vẻ
Download nhạc Mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Lon Ton miễn phí chỉ với 1 cú nhấp chuột, hãy truy cập NhacHayVn.Net để tải nhạc mới nhất, các bài hát hot nhất, Tải Nhạc Zing tại NhacHayVn.Net.