Tải bài hát hay của Hoa Phượng Mp3 chất lượng cao

Hoa Phượng

Tiểu sử Hoa Phượng


  • Tên thật: Hoa Phượng

  • Ngày sinh: 1960


  • Quốc Gia: Việt Nam



Năm 2000, giới cải lương tại TPHCM bất ngờ vì sự xuất hiện của một cô đào trẻ mới tròn 18 tuổi đến từ Đoàn cải lương Hương Tràm (tỉnh Cà Mau) khi cô tham dự Giải Triển vọng Trần Hữu Trang. Cô đào ấy tên là Hoa Phượng.

Bất ngờ vì diễn xuất quá chững chạc và đầy bản lĩnh của một cô đào còn quá trẻ và đến từ đoàn tỉnh. Năm đó, Hoa Phượng hoàn toàn chinh phục Ban Giám Khảo của giải với vai Chàng Ngáo trong trích đoạn vở Chàng Ngáo đòi nợ Phật.

Và HCV Triển vọng Trần Hữu Trang trao cho cô là hoàn toàn xứng đáng.

Hoa Phượng xuất thân từ lớp đào tạo diễn viên của Đoàn Hương Tràm, cùng với Lịch Sử, Hoàng Nhất, Chí Tuân…..


Sau khi đoạt HCV Trần Hữu Trang năm 2000, Hoa Phượng cùng với Lịch Sử là nồng cốt của đoàn và thay phiên nhau hát các vai chánh trong các vở tuồng mà đoàn dàn dựng.

Bên cạnh đó, cô cũng xuất hiện thường xuyên trên sóng truyền hình của đài truyền hình TPHCM trong chương trình Vầng trăng cổ nhạc, ca cổ…. Ngoài ra cô còn tham gia trong nhiều vở Video cải lương. Kể từ đó, khán giả TPHCM biết đến tên Hoa Phượng nhiều hơn.
Tải nhạc Mp3 Zing của nghệ sĩ, ca sĩ Hoa Phượng hot nhất, Tải Nhạc. Nghe nhạc online của nghệ sĩ, ca sĩ Hoa Phượng nhanh nhất, chất lượng 320kb - NhacHayVn.Net
Tải nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Hoa Phượng chất lượng cao - Nghe Nhạc - tại NhacHayVn.Net, Nhạc hay của nghệ sĩ, ca sĩ Hoa Phượng tải nhạc chất lượng cao. NhacHayVn.Net xin cảm ơn bạn đã nghe nhạc Mp3 Hoa Phượng tại đây!.