Download nhạc của Thanh Kim Huệ miễn phí về điện thoại

Thanh Kim Huệ

Tiểu sử Thanh Kim Huệ


  • Tên thật: Bùi Thị Huệ

  • Ngày sinh: 14/11/1955


  • Quốc Gia: Việt Nam



Thanh Kim Huệ là nữ nghệ sĩ cải lương nổi tiếng. Bà được xem là một trong những cô đào nổi tiếng bậc nhất trên sân khấu cải lương phía Nam. Bà được Nhà nước Việt Nam trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú. Bà hoạt động nghệ thuật hơn 40 năm.

Bà đi diễn rất sớm, năm 14 tuổi bà quen nghệ sĩ Thanh Điền khi hát ở đoàn Hoa Phượng của Bầu Trung. Sau đó, bà đã cùng nghệ sĩ Thanh Điền tham gia đoàn Kim Chung 2.

Năm 1975, nghệ sĩ Thanh Kim Huệ chính thức nên duyên vợ chồng cùng nghệ sĩ Thanh Điền, khi đó bà mới 19 tuổi. Đến nay, ông bà đã có hai người con, con trai là Nguyễn Đăng Quang (1977) và con gái Nguyễn Đức Hồng Loan (1986).
Nghe nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Thanh Kim Huệ tốt nhất - Nhạc Mới Nhất - tại đây, Nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Thanh Kim Huệ nghe nhạc hay cùng NhacHayVn.Net
Nghe nhạc mới của nghệ sĩ, ca sĩ Thanh Kim Huệ chất lượng cao - Nhạc Hot - tại Website NhacHayVn.Net, Tải nhạc Việt của nghệ sĩ, ca sĩ Thanh Kim Huệ chúc bạn vui vẻ. Chúng tôi rất vui vì đã giúp bạn có buổi nghe nhạc Mp3 vui vẻ!.