Download nhạc Mp3 của Phượng Liên nhanh nhất về điện thoại

Phượng Liên

Tiểu sử Phượng Liên


  • Tên thật: Lữ Phụng Liên

  • Ngày sinh: 14/07/1947


  • Quốc Gia: Việt Nam



Phượng Liên hồi nhỏ học rất giỏi, và cha của Phượng Liên không thích nghề ca hát (ca nhạc lẫn cải lương ) vì bị tư tưởng "Xướng ca vô loài" áp đặt.

Thế nhưng, bên cạnh việc học hành, Phượng Liên vẫn say mê ca hát nhưng lại ca nhạc. Cô tham gia ban nhạc Tây Đô cùng với nữ nghệ sĩ Mộng Tiền ( Tức Kim Liên) và hát rất nhiều bài nhạc hay. Thế rồi một hôm, đang nô giỡn trên đường cùng bè bạn, Phượng Liên ngâm vài câu vọng cổ trong vở tuồng " Người vợ không bao giờ cưới" của Thành Được và Út Bạch Lan,thế là được nghệ sĩ Phước Hậu phát hiện và nhất quyết theo đuổi tới tận nhà , xin bà mẹ của cô để anh có thể dạy cho Phượng Liên hát giọng cổ. Và từ đó Phượng Liên say mê giọng cổ, học rất mau lẹ, tập đóng vài vai đào con, và theo các đoàn nhỏ để hát. Danh tiếng của cô đào 15 tuổi này nhanh chóng lan đến tai các bầu đoàn và cũng làm cho Phượng Liên càng nuôi ham vọng được cả nước biết đến ,được đóng đào chính và được giải thưởng Thanh Tâm như Thanh Nga, Bạch Tuyết,Mỹ Châu.
Tải nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ Phượng Liên Mp3 chất lượng - Tải Nhạc Mp3 - tại NhacHayVn.Net, Download nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Phượng Liên luôn vui vẻ cùng NhacHayVn.Net
Hãy đến với NhacHayVn.Net để thưởng thức bản nhạc Mp3 Phượng Liên hay nhất!. Tải nhạc và Nghe nhạc Mp3 Zing của nghệ sĩ, ca sĩ Phượng Liên miễn phí tốc độ cao, tải nhạc hot của nghệ sĩ, ca sĩ Phượng Liên chỉ với 1 click, tất cả sẽ có tại NhacHayVn.Net.