Tải bài hát hay của Thanh Tuấn chất lượng cao

Thanh Tuấn

Tiểu sử Thanh Tuấn


  • Tên thật: Nguyễn Thanh Liêm

  • Ngày sinh: 1950


  • Quốc Gia: Việt Nam



Vào Sài Gòn năm 1963. Năm 1965 đi hát cho đoàn Bạch Liên Hoa, sau đó là các "đại bang" như Thủ Đô, Hương Mùa Thu, Kim Chung và được hai hãng đĩa nổi tiếng là Asia, Việt Nam ký hợp đồng liên tục. Sau giải phóng hát cho đoàn Sài Gòn 2.

Các vở tiêu biểu: Đường gươm Nguyên Bá, Tây Thi, Người tình trên chiến trận, Tìm lại cuộc đời, Khách sạn hào hoa, Ánh lửa rừng khuya, Rạng ngọc Côn Sơn, Pha lê và cát bụi, Khúc ly hương (HCB Liên hoan sân khấu Mùa thu TP.HCM), Tần Nương Thất, Nỗi lòng Chu Văn An (Giải diễn viên xuất sắc Liên hoan cải lương truyền hình năm 2000).
Tải nhạc Mp3 Thanh Tuấn miễn phí nhanh nhất ở đâu? Hãy đến với NhacHayVn.Net để nghe và tải nhạc Mp3 Thanh Tuấn online miễn phí chỉ với 1 click!. Tải nhạc Mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Thanh Tuấn miễn phí - Nhạc Tuyển Chọn - tại đây. Tải Nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ Thanh Tuấn hot nhất. Tải Nhạc Miễn Phí Về điện Thoại của nghệ sĩ, ca sĩ Thanh Tuấn tốc độ cao tại NhacHayVn.Net, hãy nhanh tay truy cập NhacHayVn.Net để được nghe và tải nhạc mới và hot nhất.