Nghe nhạc Mp3 của Tin Tin trực tuyến miễn phí

Tin Tin

Tiểu sử Tin Tin


  • Tên thật: Tin Tin

  • Ngày sinh: 06/2013


  • Quốc Gia: Việt Nam



Gồm 5 thành viên
Đặng Hồng Hải : 26/10/2003. Hiện là học sinh trường Bành Văn Trân, là 1 học sinh giỏi của trường, tham gia CLB văn nghệ của trường, quận.

Phan Thanh Hiển : 11/01/2005. Hiện là học sinh lớp 4/1 trường TH Lê Văn Sỹ, là 1 học sinh giỏi của trường, thường xuyên tham gia các hoạt động văn nghệ, ngoài ra còn tham gia CLB Tiếng Anh của trường.

Bảo Khương : 23/10/2004. Hiện là học sinh trường Quốc Tế Á Châu, là 1 học sinh giỏi của trường, thường xuyên tham gia các hoạt động văn nghệ, ngoài ra còn tham gia CLB Tiếng Anh của trường, tham gia CLB Võ thuật tại Hội Võ Cổ Truyền TP.HCM

Thiên Khôi : 09/06/2005. Hiện là học sinh trường AIS – Quốc Tế Mỹ, là 1 học sinh giỏi của trường, thường xuyên tham gia các hoạt động văn nghệ, ngoài ra còn tham gia CLB Tiếng Anh của trường.

Dòng nhạc mà nhóm thể hiện: Dance hip hop, rock với phong cách sôi động.
Trân thành cảm ơn bạn đã truy cập website NhacHayVn.Net!. Nghe nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ Tin Tin MP3 mới nhất - Tải Nhạc Mp3 - tại NhacHayVn.Net, Tải nhạc miễn phí của nghệ sĩ, ca sĩ Tin Tin nghe nhạc hay cùng NhacHayVn.Net
Nhạc Hay Nhất tốc độ cao, nghe nhạc Mp3, tải nhạc miễn phí tốc độ cao tạo NhacHayVn.Net, hãy nhanh tay tải nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ Tin Tin để thưởng thức..