Download nhạc của The Boom Mp3 trực tuyến

The Boom

Tiểu sử The Boom


  • Tên thật: Trần Đan Vũ

  • Ngày sinh: 02/02


  • Quốc Gia: Việt Nam



The Boom, trước đây khi còn hoạt động trong giới Underground còn được biết tới với nghệ danh là "Vũ Lẩu Bad Boy". Sau khi tham gia và được đào tạo một thời gian dài tại lạc bộ số 69 (69klub), hiện tại The Boom đang là một trong số các nghệ sĩ triển vọng của 69klub.

Với khả năng nổi trội là rap, ngoài ra The Boom còn có thể sáng tác, diễn xuất và nhảy. Ngoại hình đậm chất lãng tử, hào hoa, nhưng lời rap lại rất mạnh mẽ, The Boom đã có rất nhiều fans từ khi còn hoạt động underground. Và cho tới nay, The Boom là một cái tên khá đình đám trong giới yêu nhạc Rap, Hip-hop

Để khuấy động và làm mới thị trường âm nhạc. Sở trường chính của The Boom vẫn là dòng nhạc Dance, Club
Hoạt động từ 2008 tới nay
Single:
Năm 2015: T.E.L.G (Tên Em Là Gì)
Hãy thường xuyên nghe nhạc Mp3 tại NhacHayVn.Net để giúp chúng tôi phát triển website tốt hơn nữa!. Nghe Và Tải Nhạc Miễn Phí của nghệ sĩ, ca sĩ The Boom tốc độ cao tại NhacHayVn.Net, hãy nhanh tay truy cập NhacHayVn.Net để được nghe và tải nhạc mới và hot nhất.
Nghe nhạc mới của nghệ sĩ, ca sĩ The Boom chất lượng - Tải Nhạc Về điện Thoại - tại Website NhacHayVn.Net, Nghe nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ The Boom nghe nhạc hay tại NhacHayVn.Net.