Download nhạc của DJ Jin miễn phí về máy

DJ Jin

Tiểu sử DJ Jin


  • Tên thật: Nguyễn Đào Tân Khoa

  • Ngày sinh: 10/11/1988


  • Quốc Gia: Việt Nam



DJ Gin tên thật là Nguyễn Đào Tân Khoa, chàng trai DJ sinh ngày 10 tháng 11 năm 1988. DJ Gin theo đuổi dòng nhạc House, Electro, Progressive, …Anh đã từng hợp tác trong nhiều dự án âm nhạc với các ca sĩ nổi tiếng như : Miu Lê, Tiên Cookie, Bích Phương, , Cao Thái Sơn…
Ở chương trình The Remix mùa 1, anh đã từng tham gia với vài trò DJ trong team của nam ca sĩ Isaac ,được mệnh danh là một trong những phù thủy âm nhạc.
Vào chương trình hòa âm ánh sáng The Remix mùa 2 DJ Gin trong vài trò là DJ của team Soobin Hoàng Sơn, Producer rhymastic…Trong chương trình anh với Soobin Hoàng Sơn đã vẽ lên những bức tranh âm nhạc rất đặc sắc… DJ Gin và Producer Rhymastic đã có những sự hỗ trợ cho nhau rất ăn ý và tốt để có thể đưa ra những sản phẩm chung tốt nhất. Dj Gin lại tiếp tục khẳng định tài năng của mình đến cho tất cả khản giá trong The Remix mùa 2 này.
Giữ vững vai trò là một DJ chuyên nghiệp, đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm, anh đã trở thành một cái tên được nhiều người khán giả Quan tâm. Vốn với vẻ bề ngoài điềm đạm, lặng lẽ, không quá điển trai nhưng có một sức hút rất đặc biệt. Với sức sáng tạo và tài năng của Dj Gin, hứa hẹn sẽ có nhiều sản phẩm ẩm nhạc được nhiều người quan tâm.
Tải nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ DJ Jin MP3 mới nhất - Tải Nhạc Miễn Phí - tại đây, Tải nhạc miễn phí mp3 download của nghệ sĩ, ca sĩ DJ Jin nghe nhạc hay cùng NhacHayVn.Net
Chúng tôi rất vui nếu nhận được sự hài lòng với NhacHayVn.Net!. Nghe nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ DJ Jin hot - Tải Nhạc - tại đây, Nhạc Việt của nghệ sĩ, ca sĩ DJ Jin hẹn gặp lại.