Tải bài hát của DeePink Mp3 nhanh nhất

DeePink

Tiểu sử DeePink


  • Tên thật: DeePink

  • Ngày sinh: 1994


  • Quốc Gia: Việt Nam



Có thể cái tên DeePink còn ít được biết đến và khá xa lạ trong giới Underground. Sinh ngày 22/10/1994 DeePink gia nhập vào Young Pilots Band được thành lập vào ngày 27/6/2010 trong vài trò Rapper n' Song Writer, nhóm gồm 5 thành viên, trong đó 2 thành viên sáng lập ra nhóm là Lin Gúc và HK (Hoàng Kê), 1 thành viên nữ là Linhsady, tiếp đến là DeePink cùng M-TP bên cạnh đó còn là Artis của Ladykillah.
Trong thời gian tới DeePink sẽ cho ra nhiều sản phẩm chất lượng muốn đem đến cho người nghe một làn gió mới, hay cũng có thể coi như sự xuất hiện của 1 cá nhân mới trong cái gọi là âm nhạc ngầm – phi lợi nhuận, hi vọng các bạn sẽ luôn đón nhận và ủng hộ DeePink.
Link SC: https://soundcloud.com/d-ng-deepink
Link FB: https://www.facebook.com/duong.deepink
Tải nhạc hot của nghệ sĩ, ca sĩ DeePink chất lượng - Tải Nhạc Miễn Phí Nhanh Nhất - tại NhacHayVn.Net, Nghe nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ DeePink chúc bạn gặp nhiều may mắn. Hãy nghe nhạc Mp3 tại NhacHayVn.Net để cảm nhận sự khác biệt của âm nhạc chất lượng cao!. Tải nhạc miễn phí của nghệ sĩ, ca sĩ DeePink Mp3 Zing nhanh nhất, Tải Nhạc Miễn Phí. Tải nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ DeePink chất lượng cao, nghe nhạc online - NhacHayVn.Net