Tải nhạc của Bé Thiên Phúc trực tuyến

Bé Thiên Phúc

Tiểu sử Bé Thiên Phúc


  • Tên thật: Nguyễn Trung Thiên Phúc

  • Ngày sinh: 2005


  • Quốc Gia: Việt Nam



Bé Thiên Phúc 13 tuổi từ Mỹ Tho, Tiền Giang. Cậu ca sĩ nhí điển trai trưởng thành qua nhiều cuộc thi âm nhạc lớn, có khả năng diễn xuất cùng chất giọng vang và khỏe khoắn.

Phúc được khán giả biết đến và yêu mễn sau chương trình Giọng hát việt nhí 2014. Khán giả đã bất ngờ trước giọng hát từng gây sốt trong chương trình Giọng hát Việt nhí 2015 - Thiên Phúc. Cậu học trò cũ của Cẩm Ly còn làm dậy sóng trường quay khi khoe giọng hát cao vút trong ca khúc Giọt sương trên mí mắt. Thiên Phúc đã chứng minh tài năng âm nhạc vượt trội của mình so với các tài năng đến từ đội khác. Thiên Phúc còn gây ấn tượng với ca khúc Chú ve con.

Tại Giọng hát Việt nhí, mặc dù dừng chân sớm tại vòng Đối đầu, nhưng Thiên Phúc đã kịp ghi lại dấu ấn sâu đậm cho khán giả với ca khúc Chú hai lúa, tam ca cùng Công Quốc và Nguyễn Trương Thế Thanh. Với bản lĩnh sân khấu và giọng hát cao vút, Thiên Phúc một lần nữa chinh phục giám khảo Cẩm Ly.

Các bài hát Thiên Phúc thể hiện thành công:
Hát với chú ve con
Chú Hai Lúa - Người Hùng Tí Hon
Nếu bạn thích, hãy chia sẽ cho các bạn của bạn biết đến NhacHayVn.Net!. Tải nhạc Mp3 cực nhanh chỉ với 1 cú nhấp chuột, tải nhạc mp3 hot của nghệ sĩ, ca sĩ Bé Thiên Phúc miễn phí về điện thoại, Tải Nhạc Zing tại NhacHayVn.Net nhanh nhất, các bài hát hot, bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam, Hàn Quốc, Âu Mỹ được cập nhật liện tục. Tải nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Bé Thiên Phúc mới nhất - Tải Nhạc Miễn Phí Nhanh Nhất - tại NhacHayVn.Net, Nhạc hot của nghệ sĩ, ca sĩ Bé Thiên Phúc chất lượng