Tải bài hát hot của Big Boss về máy

Big Boss

Tiểu sử Big Boss


  • Tên thật: Big Boss

  • Ngày sinh:


  • Quốc Gia: Việt Nam



Ngày Sinh: 17/09/1996
Công ty đại diện: 69KLUB RECORDS
Big Boss từng biết đến là một rapper với nghệ danh Nam Se7en. Sau thời gian dài hoạt động trong giới underground cho tới đầu năm 2014, anh được tìm thấy và phát triển tài năng bởi hãng thu âm 69klub. Thể loại chính của anh là Rap, Hip-Hop.
Vào 29-01-2016, Big Boss có phát hành debut single "A WAY DA WAY" nhằm đánh dấu con đường phát triển âm nhạc chuyên nghiệp của mình. Đây là một sản phẩm được sản xuất hình ảnh và âm nhạc bởi giám đốc của 69klub records - anh Kim Phi Long. Ngoài bài hát chính là "A WAY DA WAY", Big Boss còn kèm theo 2 bài bonus nhằm phục vụ được nhiều đối tượng khán giả hơn.
"A WAY DA WAY" là một trong những ca khúc được hưởng ứng rất nhiều trong các show diễn của Big Boss. Không quên xuất thân của mình, Big Boss thường xuyên lui tới các event của giới rap, underground để biểu diễn và tham dự với tư cách khách mời. "A WAY DA WAY" cũng là sản phẩm mở đường, giúp Big Boss được biết tới và được hưởng ứng nhiều hơn.
Với ngoại hình cá tính, giọng rap riêng đặc trưng và phong cách nhạc mới mẻ, có thể nói rằng, Big Boss là một làn gió mới lạ, một hình tượng mới của giới trẻ yêu Hip-Hop tại Việt Nam, đang từng bước khẳng định mình với sự ủng hộ của khán giả. Mặc dù vậy, Big Boss cũng thường xuyên bị dính vào các scandal liên quan tới việc quá phô trương cuộc sống riêng tư, thường xuyên nhắc tới tiền bạc, siêu xe và hàng hiệu.
Nghe nhạc hay Zing Mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Big Boss hot nhất - Tải Nhạc Mp3 - tại Website NhacHayVn.Net, Nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Big Boss chất lượng cao. NhacHayVn.Net rất hân hạnh được phục vụ các bạn, cảm ơn các bạn đã đến với NhacHayVn.Net!. Bài Hát của nghệ sĩ, ca sĩ Big Boss tốt nhất - Tải Nhạc Về điện Thoại - tại NhacHayVn.Net, Tải nhạc Mp3 nhanh của nghệ sĩ, ca sĩ Big Boss hẹn mới gặp lại bạn