Tải nhạc Mp3 của Aky Mun trực tuyến miễn phí

Aky Mun

Tiểu sử Aky Mun


  • Tên thật: Đặng Trần Bính

  • Ngày sinh: 01/05/1993


  • Quốc Gia: Việt Nam



Hiện đang theo học đại học nguyên tất thành
Sở thích: Nghe nhạc Rap: Vui vẻ hòa đồng và rất nhiệt tình trong cách hoạt động xã hội
Khả Năng: Rap Love ; Rap Life
Aky Mun tìm hiểu từ 2010 và bắt đầu bước chân vào Undergroud từ giữa 2013 với chất giọng feel mà không ai có , khá thành công với thể loại Rap Love
Hiện tại Aky Mun đang là một rapper hoạt động trong ATD production.TAR production Mời các bạn cùng lắng nghe những ca khúc hay nhất của Aky Mun trong thời gian sắp tới tại Zingmp3 . Aky Mun đang cố gắng xây dựng một nền tảng rap vững mạnh tại quê hương Bắc Giang .Và muốn khẳng định mình tại thế giới Under nói chung, Việt Rap nói riêng.
Nghe Tải Nhạc Mp3 nhanh nhất, được chúng tôi cập nhật liên tục tại NhacHayVn.Net, Tải nhạc Mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Aky Mun hot nhất miễn phí về máy, hãy nhanh tay Download nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ Aky Mun để cảm nhận!
Tải nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Aky Mun miễn phí - Tải Nhạc Zing - tại NhacHayVn.Net, Nhạc hot của nghệ sĩ, ca sĩ Aky Mun chất lượng cao. Hãy ủng hộ NhacHayVn.Net để được nghe nhạc Mp3 và tải nhạc Mp3 Aky Mun miễn phí về máy, chúng tôi sẽ nâng cấp website tốt nhất để cho sự trải nghiệm của các bạn được hài lòng nhất!.