Tải nhạc hot của Sen Việt nhanh nhất về máy

Sen Việt

Tiểu sử Sen Việt


  • Tên thật: Sen Việt

  • Ngày sinh: 20/10/2013


  • Quốc Gia: Việt Nam



Sen việt band là những cô gái năng động, trẻ trung đầy nhiệt huyết cùng chung đam mê đó là ca hát.
Sen Việt gồm 3 thành viên: Tánh Linh( trưởng nhóm), cùng 2 thành viên Song Thảo và Trúc Lai, đều là sinh viên Thanh Nhạc trường Nhạc Viện Tp.HCM.
Mỗi thành viên đều có sở trường và thế mạnh riêng, nhưng điểm chung để gắn kết với nhau đó là rất yêu thích dòng nhạc truyền thống,cách mạng,quê hương đất nước... Bên cạnh những thành công riêng của các thành viên, Sen Việt đã góp mặt trong các chương trình, sự kiện lớn của HTV, VTV, BTV...như: Bài ca người lính, vinh quang Bộ đội cụ Hồ, Cầu truyền hình Âm vang biên giới, Cầu truyền hình kỷ niệm 40 năm giải phóng hoàn toàn Miền Nam, nhịp cầu âm nhạc, Giai điệu phương Nam... và các sự kiện chính trị...
Song song học tập tại trường các cô gái luôn mong muốn cùng kết hợp với nhau để đem 1 luồng gió mới bằng sức trẻ của mình đối với dòng nhạc Truyền thống này.
Tải nhạc Mp3 hay của nghệ sĩ, ca sĩ Sen Việt chất lượng cao, Nhạc Mới tại NhacHayVn.Net, nghe nhạc Mp3 mới, hot trong năm được chúng tôi cập nhật liện tục
Hãy đến với NhacHayVn.Net để tải những bản nhạc Mp3 hay nhất!. Nghe nhạc hay Zing Mp3 nhất của nghệ sĩ, ca sĩ Sen Việt miễn phí với tốc độ cao - Nhạc Hot - tại NhacHayVn.Net, Tải nhạc hay của nghệ sĩ, ca sĩ Sen Việt hẹn mới gặp lại bạn.