Tải bài hát hot của Minh Ngọc về điện thoại

Minh Ngọc

Tiểu sử Minh Ngọc


  • Tên thật: Đinh Thụy Minh Ngọc

  • Ngày sinh: 21/12/2007


  • Quốc Gia: Việt Nam



Minh Ngọc được sinh ra vào những này cuối năm của năm 2007, nên khi đi học Ngọc nhìn có vẻ nhỏ nhắn và nhút nhát so với các bạn cùng lớp. Từ lúc nhỏ, Ngọc rất hay khóc nhè, gặp người lạ là khóc như mưa luôn vậy đó, ba mẹ không có cách nào dỗ được, chỉ khi nào ba mở điện thoại cho nghe nhạc thì Ngọc mới nín thôi.

Mẹ kể lúc Ngọc được hai tuổi, Ngọc đi tiệc cùng ba mẹ, nhìn thấy ba lên sân khấu hát là Ngọc cũng đòi lên theo, em cũng đòi cầm micro đàng hoàng đó nha. Ba hát bài gì là em cũng phụ họa theo bài đó, vì ở nhà Ngọc nghe ba hát hoài nên cũng thuộc luôn. Mấy cô chú và các bạn thấy Ngọc có ghê không? Mới có hai tuổi mà đã hát nhạc “người lớn” rồi. Sau đó chú nhạc công đánh đàn mấy bài nhạc thiếu nhi, Ngọc cứ đứng trên sân khấu hát hoài không chịu xuống. Chẳng hiểu sao, lúc bình thường Ngọc nhát lắm, vậy mà lên sân khấu lại lỳ vậy ta? Hihi

Lúc ba tuổi, ba mẹ cho mình đi học mẫu giáo ở nhà thiếu nhi Thành phố, ngày nào đi học mình cũng khóc, nhưng không dám khóc to, thấy ba mẹ đi về là mình kéo váy lên lau nước mắt. Thật ra, đi học ở đó vui lắm các bạn ơi! Các cô dạy mình múa, hát, rồi có cả sân khấu thật to để biểu diễn nữa. Nhưng mà vào cái ngày mình được lên sân khấu biễu diễn thì mình lại đứng trong cánh gà, ôm ghì cổ của ba, khóc không chịu ra biễu diễn, mình khóc đến nỗi môi son, má hồng mẹ trang điểm cho mình cũng trôi đi mất. Kết quả là cô giáo của mình bảo “thôi để lần sau rồi con diễn nha!!!”.
Năm học kế tiếp, ba mẹ chuyển mình về học ở trường mầm non gần nhà, so với các bạn cùng lớp, mình vẫn là cô bé nhỏ nhất, nhút nhát và hay khóc nhất, vậy mà trong các chương trình văn nghệ của trường, cô giáo rất hay chọn mình tham gia. Vui ghê vậy đó!!!. Mấy clip biểu diễn lúc mình còn học mẫu giáo, bây giờ ba mẹ vẫn còn lưu giữ, lâu lâu cả nhà xem lại, ai cũng bật cười, còn mình thì quả thật không thể tin được cô bé tí hon kia lại là mình.

Khi mình năm tuổi, vào một buổi tối, mẹ chở mình lên nhà thiếu nhi Quận để học aerobic, mình ở nhà thì hăm hở chuẩn bị đủ thứ, nhưng khi đến nơi, mẹ dẫn vào lớp, mình nhìn xung quanh thấy toàn là các anh chị lớn, thầy cô cũng lạ, thế là mình đứng giữa lớp bật khóc, mẹ hốt hoảng vội bế mình chạy thẳng ra bãi giữ xe để về. Chao ôi, chẳng hiểu sao mà Ngọc lại dễ khóc đến như vậy. Rồi qua buổi học hôm sau, mẹ kiên trì chở mình quay trở lại nhà thiếu nhi, mình không khóc nữa, nhưng mà mẹ phải ngồi trong lớp đợi mình, để mình vừa học vừa có thể nhìn thấy mẹ. Sau đó, mình và các bạn được thầy cho lên sân khấu biểu diễn thường xuyên, mình dần dần dạn dĩ hơn, không khóc nữa và cảm thấy rất thích thú mỗi khi được đứng trên sân khấu biểu diễn.

Hiện tại, ngoài việc học văn hóa, mình còn được ba mẹ cho học thanh nhạc, vũ đạo, tham gia biểu diễn sân khấu và đóng phim. Mỗi khi mình và các bạn đi biểu diễn, nhận được các tràng vỗ tay khích lệ của các cô chú, anh chị khán giả mình rất vui, nên ngày ngày mình đều trau dồi tập luyện để các tiết mục của mình hay hơn, hoàn chỉnh hơn. Lúc nào đi diễn, Ngọc cũng được các cô chú, anh chị nghệ sĩ, ca sĩ ưu ái rất nhiều, vì mình nhỏ nhất mà. Minh Ngọc cảm ơn các cô chú, anh chị nhiều lắm nha.

Mặc dù Ngọc tham gia nhiều trong các hoạt động nghệ thuật, nhưng việc học ở trường mình không hề lơ là đâu nhé! Mình tự nhủ là phải cố gắng vừa học giỏi, vừa hát hay để không phụ lòng ba mẹ, cũng như các cô chú, anh chị, các bạn đã và đang yêu mến Ngọc. Minh Ngọc mong rằng sẽ được các cô chú, anh chị khán giả quan tâm và ủng hộ hoài hoài luôn!!! Minh Ngọc yêu mến tất cả mọi người.
Bài Hát của nghệ sĩ, ca sĩ Minh Ngọc tốt nhất - Tải Nhạc Về Máy - tại NhacHayVn.Net, Tải nhạc Mp3 nhanh của nghệ sĩ, ca sĩ Minh Ngọc hẹn mới gặp lại bạn. Tải nhạc Zing Mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Minh Ngọc mới nhất - Nhạc Mp3 Miễn Phí - tại Website NhacHayVn.Net, Tải nhạc hay nhất của nghệ sĩ, ca sĩ Minh Ngọc chúc bạn gặp nhiều may mắn
Mọi ý kiến đóng góp của các bạn sẽ giúp nâng cao sự phát triển của NhacHayVn.Net!.