Nghe và tải nhạc hay của KimaGent miễn phí

KimaGent

Tiểu sử KimaGent


  • Tên thật: Kim Phi Long

  • Ngày sinh: 07/05


  • Quốc Gia: Việt Nam



Là một Producer Hip-Hop mới, nhưng không hề mẻ. KimaGent nổi tiếng với cái tên kêu, khuôn mặt ưa nhìn, các kĩ thuật sản xuất lạ, ca từ mạnh mẽ và thô bạo. Dù đang nghe nhạc của KimaGent sản xuất cho bất cứ nghệ sĩ nào, khán giả đều có thể nhận ra ngay. Bên cạnh đó, KimaGent còn mang trong mình 2 dòng máu Việt - Hàn. Điều đó ảnh hưởng rất nhiều đến văn hóa và phong cách âm nhạc của anh.

Dù là một giám đốc sản xuất trẻ tại 69klub, nhưng KimaGent lại được biết nhiều hơn với hình tượng trong quá khứ, đó là: Một người mẫu (2006), vũ công (2007), và là một Youtuber (2008).

Hiện anh đang phát triển theo hướng là một nhà sản xuất, nên anh không đầu tư quá nhiều vào hình ảnh cá nhân, thay vào đó là đầu tư vào hình ảnh của các nghệ sĩ trong team.

Khả năng: Sản xuất, sáng tác, rap, nhảy pop và dance sport
Thần tượng: Michael Jackson, Dr Dre, Yang Hyun-suk
Nghe nhạc hay Zing Mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ KimaGent mới nhất - Nghe Nhạc - tại Website NhacHayVn.Net, Tải nhạc miễn phí của nghệ sĩ, ca sĩ KimaGent hẹn gặp lại
Tải nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ KimaGent chất lượng - Tải Nhạc Miễn Phí - tại NhacHayVn.Net, Nghe nhạc zing mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ KimaGent nghe nhạc hay tại NhacHayVn.Net. Chúc bạn nghe nhạc Mp3 KimaGent vui vẻ tại NhacHayVn.Net!.