Nghe nhạc hot của Huỳnh Lập trực tuyến

Huỳnh Lập

Tiểu sử Huỳnh Lập


  • Tên thật: Huỳnh Ngọc Lập

  • Ngày sinh: 17/05/1993


  • Quốc Gia: Việt Nam



Huỳnh Lập là một diễn viên kiêm đạo diễn hài tài năng của làng giải trí Việt. Anh là người đã đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Cười xuyên Việt năm 2015.

Năm 2015, có thể nói là một năm thành công rực rỡ của Huỳnh Lập khi anh giành chiến thắng thuyết phục trong chương trình Cười Xuyên Việt. Sau khi rời khỏi chương trình, Huỳnh Lập bắt đầu tập trung cho sự nghiệp nghệ thuật của mình. Anh cũng thường xuyên xuất hiện trong các chương trình hài trên truyền hình, và đặc biệt là ngồi ghế nóng của chương trình Cười xuyên Việt.

Hiện tại, chàng diễn viên sinh năm 1993 này đang là một cái tên "hot" của làng giải trí Việt Nam. Tuy nhiên, để có được thành công như ngày hôm nay, ít ai biết rằng Huỳnh Lập đã phải đánh đổi rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc để theo đuổi con đường nghệ thuật của mình. Anh từng đặt kỳ vọng vào kỳ thi vào trường Đại học sân khấu - điện ảnh nhưng đã phải nhận một thất bại ê chề. Sau thất bại này, Huỳnh Lập đã cố gắng tích lũy nhiều kinh nghiệm và cuối cùng anh cũng đã đạt được nguyện vọng bước đầu, đó là thi đỗ vào khoa Đạo diễn sân khấu của trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh. Sau đó, anh bắt tay vào thực hiệu các sản phẩm hài và đăng tải trên kênh Youtube của mình, và bắt đầu được công chúng chú ý đến. Sự ra đời của DamTV cũng là cột mốc lớn trong sự nghiệp nghệ thuật của Huỳnh Lập. Sau khi ra mắt, DamTV đã nhanh chóng thu hút được lượng đông đảo khán giả, và cũng chính là chiếc cầu đưa Huỳnh Lập đến gần hơn với công chúng.

Sau nhiều khó khăn vất vả và những thất bại trên con đường chinh phục ước mơ nghệ thuật, giờ đây Huỳnh Lập đã có một chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí Việt Nam. Nam diễn viên 9x này cũng từng gửi lời nhắn nhủ đến các bạn trẻ đang có ước mơ đi theo thuật, đó là cần phải có cái tâm, đó là đức tin là đam mê và không thể thiếu cái tầm, đó chính là khả năng và thực lực của mình. Anh cũng hy vọng rằng các bạn trẻ sẽ đến với nghệ thuật bằng cả trái tim trong sáng của mình.

Nghệ sĩ Hoài Linh đã bật khóc trước tiết mục của Huỳnh Lập trong đêm chung kết cuộc thi "Cười xuyên Việt 2015".
Tải nhạc Zing Mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Huỳnh Lập nhanh nhất - Tải Nhạc Mp3 - tại NhacHayVn.Net, Nghe nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Huỳnh Lập bay lên cùng NhacHayVn.Net
Tải nhạc Mp3 Huỳnh Lập miễn phí nhanh nhất ở đâu? Hãy đến với NhacHayVn.Net để nghe và tải nhạc Mp3 Huỳnh Lập online miễn phí chỉ với 1 click!. Nghe nhạc zing mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Huỳnh Lập tốc độ cao - Tải Nhạc Zing Mp3 - tại NhacHayVn.Net, Tải nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ Huỳnh Lập luôn vui vẻ cùng NhacHayVn.Net.