Tải bài hát của Ánh Hồng Mp3 trực tuyến

Ánh Hồng

Tiểu sử Ánh Hồng


  • Tên thật: Ánh Hồng

  • Ngày sinh: 1957


  • Quốc Gia: Việt Nam



Ánh Hồng là một tài năng sáng chói, một ngôi sao sân khấu từ lúc mới được đăng quang đến nay vẫn mãi tỏa sáng trong suốt một chặn đường dài phụng sự nghệ thuật cho công chúng khán giả.

Nữ nghệ sĩ Ánh Hồng tên thật là Lê Thị Kim Hồng, sanh năm 1944, sinh quán ở tỉnh Cà Mau. Khi cô được 5 tuổi thì cô theo gia đình lên định cư tại Saigon.

Cha của cô Ánh Hồng là nhạc sĩ Bảy Vinh, chuyên đờn tranh, ông thường tổ chức đờn ca tài tử tại nhà với các bạn nhạc sĩ tài danh Bảy Bá, Năm Cơ, Văn Vĩ, Ba Tình, Chín Trích… Lúc 12 tuổi, Ánh Hồng thích nghe đờn ca, cô được nhạc sĩ Ba Tình dạy ca vọng cổ và nhiều bài bản để ca trong những buổi đờn ca tài tử tại nhà.
Từ năm 1986, hai vợ chồng nghệ sĩ Hữu Lộc và Ánh Hồng về Long An, xây dựng đoàn cải lương Long An, Ánh Hồng và Hữu Lộc hát chjo sân khấu nầy trong 10 năm, Ánh Hồng đạt được giải thưởng đặc biệt trong Hội diễn cải lương toàn quốc năm 1990 trong vai Bà Sáu Hà, tuồng Chỉ Còn Là Kỷ Niệm.

Năm 1998, nghệ sĩ Ánh Hồng chánh thức rời sàn diễn. Do yêu cầu của địa phương, Ánh Hồng mở lớp đào tạo diễn viên sân khấu cải lương, cô đã mở được hai khóa, đào tạo hơn chục nghệ sĩ kế thừa đầy tài năng.

Dù không xuất hiện trên sàn diễn nữa, nhưng mỗi khi Ánh Hồng có dịp trở lại các địa phương mà đoàn hát Long An có dịp đến hát, khán giả vẫn còn nhớ và còn tỏ lòng mến mộ đặc biệt đối với thần tượng Ánh Hồng.

Giới nghệ sĩ cải lương và các nhà nghiên cứu văn hóa nghệ thuật đánh giá cao những cống hiến của nữ nghệ sĩ Ánh Hồng cho khán giả và cho nền nghệ thuật sân khấu Việt Nam.
Tải nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Ánh Hồng tốt nhất - Tải Nhạc Về điện Thoại - tại Website NhacHayVn.Net, Download nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ Ánh Hồng tải nhạc chất lượng cao. Nghe nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Ánh Hồng tốt nhất - Tải Nhạc Zing - tại đây, Nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Ánh Hồng nghe nhạc hay cùng NhacHayVn.Net
Cảm ơn các bạn đã nghe nhạc Mp3 và tải nhạc Mp3 Ánh Hồng tại NhacHayVn.Net, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật các bài hát nhạc Mp3 mới nhất về website. Cảm ơn các bạn đã đến NhacHayVn.Net.