Nghe và tải nhạc hay của Minh Anh M.A.P hot nhất về máy

Minh Anh M.A.P

Tiểu sử Minh Anh M.A.P


  • Tên thật: Phạm Trần Minh Anh

  • Ngày sinh: 14/05


  • Quốc Gia: Việt Nam



M.A.P còn có tên gọi khác là W-ise . Cậu thanh niên sinh năm 1998 ở HÀ Nội sớm bị Hiphop hớp hồn và với niềm đam mê vô tận này M.A.P Đã từng đầu quân tại công ty Ladykillah Entertainment để rèn rũa khả năng hát và sáng tác và dự định sẽ thi vào Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia Việt Nam Để theo đuổi sự nghiệp ca hát một cách nghiêm túc. Ngoài ra, M.A.P đã tham gia 1 số phim truyền hình sitcom như 5s online, hai trái tim vàng.
Ngoài đam mê ca hát, M.A.P còn có khả năng sáng tác chơi piano, ghita và nhảy cực đỉnh . Với thế mạnh này, anh chàng vẫn không ngừng cố gắng học tập các bậc đàn anh , đàn chị và đã có trong tay 1 hành trang khá" khủng" những sáng tác của riêng mình
Sự nghiệp âm nhạc của anh chàng khả quan ngay từ đầu khi bài hát "That's You" đạt gần 11 nghìn lượt nghe trong vòng 1 tháng hay "Khoảng trống" đạt 2 nghìn lượt nghe trong 1 ngày và sắp tới với tư tưởng luôn làm mới hình ảnh và bài hát của mình M.A.P dự định ra 5 ca khúc với thể loại khác nhau là V.C.L.E( Vẫn chỉ là em), Deep Chorn Me May,Me(Em.) ,wow wow wo và Yêu từ phía xa . Từ R&B, nhạc HipHop cho đến Pop ballad .
Năm 2017 Minh Anh cho ra mắt MV Trước Mắt Anh Sẽ Là Gì để mở đường cho con đường nghệ thuật của mình
Download nhạc của nghệ sĩ, ca sĩ Minh Anh M.A.P miễn phí về máy điện thoại nhanh nhất, Tải Nhạc Về Máy tại NhacHayVn.Net. Tải nhạc cực nhanh chỉ với 1 cú nhấp chuột.
Nghe nhạc mp3 của nghệ sĩ, ca sĩ Minh Anh M.A.P mới nhất - Tải Nhạc Zing - tại NhacHayVn.Net, Nhạc hot hôm nay của nghệ sĩ, ca sĩ Minh Anh M.A.P hẹn gặp lại bạn tại NhacHayVn.Net. Nếu bạn thích, hãy chia sẽ cho các bạn của bạn biết đến NhacHayVn.Net!.