1. Tải Nhạc Hay
  2. Video Nhạc Trẻ
  3. Quyết Định Vậy Đi - Lâm Chấn Khang

Quyết Định Vậy Đi - Lâm Chấn Khang

5,841

Xem và tải video Quyết Định Vậy Đi MP4 về máy miễn phí chất lượng cao. Video/MV thuộc thể loại Video Nhạc Trẻ.

Download video Quyết Định Vậy Đi mới nhất, xem và tải nhạc hình online hay nhất. Tải Nhạc Hay Quyết Định Vậy Đi - Lâm Chấn Khang HOT nhất, download video MP4 hay miễn phí về máy tính, điện thoại cực nhanh chỉ có tại NhacHayVN.

Tải video/MV Quyết Định Vậy Đi - Lâm Chấn Khang về máy nhanh nhất, Tai Nhac Online mới nhất tại NhacHayVn.Net. Nhạc Hay VN - một thế giới âm nhạc đỉnh cao dành cho bạn.

Xem video MP4 của nghệ sĩ Lâm Chấn Khang mới nhất. Nghe nhạc mp3, xem video, MV online chất lượng cao 720p, 1080p. Download Video mới hot nhất về USB, thẻ nhớ chỉ với một cú nhấp chuột.

Lời bài hát Quyết Định Vậy Đi

Ca sĩ: Lâm Chấn Khang


quyết định vậy đi khi tình ta không còn chi bỏ mặc người ta để mà em vui bên người không cần người ta tại sao em chẳng nói ra để lòng này đau khi em đi người có biết.
quyết định vậy đi không cần em thương hại tôi quá đau vì em tôi không muốn thêm một lần nỗi đau nào hơn khi nhìn em cùng chăn gối với người mà em đã trao thân.
rồi một ngày anh cũng biết em sẽ chán chê tình anh để tìm một cuộc tình mới với em thế mới là vui vì em muốn đổi thay vì em thích đua đòi nên em đã đánh mất tình tôi.
chẳng cần tình yêu như thế với tôi thế quá đủ rồi mặc dù lòng tôi muốn khóc nhưng khóc để làm chi thì thôi cố vượt qua(mà quên) dù tôi rất đau lòng nhưng thôi cứ quyết định vậy đi.
Xem toàn bộ