1. Tải Nhạc Hay
  2. Bài hát Rap Việt
  3. Way Back To The Old Days (Sgunited) - Big Bo

Nếu bài hát không tự động phát. Vui lòng bấm để nghe nhạc. Xin cảm ơn!

Way Back To The Old Days (Sgunited) - Big Bo

8,770

Mời các bạn nghe và tải bài hát Way Back To The Old Days (Sgunited) MP3 do ca sĩ Big Bo thể hiện về máy điện thoại miễn phí chất lượng cao. ca khúc thuộc thể loại Bài hát Rap Việt.

Các bạn có thể tìm kiếm và thưởng thức các ca khúc, album, video/MV MP4 và tải về các định dạng mp3 hoặc mp4 với chất lượng cao nhất.

Nghe Nhạc MP3 hay nhất, nghe và download Way Back To The Old Days (Sgunited) mp3 trực tuyến chất lượng cao 128kb - 320kb, lossless, download mp3 mới mới nhất về USB, thẻ nhớ nhanh nhất chỉ với một click chuột.

Tải bài hát Way Back To The Old Days (Sgunited) MP3 miễn phí về máy

Tải bài hát Way Back To The Old Days (Sgunited) miễn phí chất lượng cao về máy

Lời bài hát Way Back To The Old Days (Sgunited) MP3 mới nhất được Chúng tôi được chúng tôi sử dụng trên trang web này phục vụ cho nhu cầu tìm kiếm và tham khảo của quý vị. Trên NhacHayVN.Net quý độc giả hãy tìm kiếm các bài hát, album, MV yêu thích và tải Way Back To The Old Days (Sgunited) lyrics mp3 mà bạn yêu cầu.

NhacHayVN là một trang web cung cấp đầy đủ các dịch vụ Nghe Nhac Online. Các bạn có thể nghe và tải ca khúc Way Back To The Old Days (Sgunited) MP3 cũng như các bài hát của ca sĩ, nghệ sĩ mà bạn yêu thích về máy mà không lo mất bất kỳ một khoản chi phí nào. Nếu gặp trục trặc khi tải xuống, quý vị hãy tải lại trang web này hoặc liên hệ với admin. Hãy tải ngay ca khúc mà bạn yêu thích về máy ngay hôm nay nhé.

Nghe Nhạc Hay hay nhất, ca nhạc online mới nhất. Tải Nhạc Trực Tuyến Way Back To The Old Days (Sgunited) MP3 hot nhất, nghe và tải ca khúc free về máy tính, điện thoại cực nhanh, download bài hát cực hot chỉ có tại NhacHayVN.Net.

Dịch vụ tải nhạc Way Back To The Old Days (Sgunited) mp3 của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí dành cho mọi người trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Chỉ cần có một chiếc máy tính hoặc điện thoại có kết nối dịch vụ mạng là bạn đã có cả một kho giải trí vô cùng phong phú.

Với sự quan tâm của ekip cũng như sự lắng nghe của khán giả đã giúp cho ca khúc này nhiều lần lọt vào top trend NhacCuaTui và trên NhacHayVN sẽ giúp các bạn có thể nghe và tải bài hát Way Back To The Old Days (Sgunited) mp3 miễn phí về máy nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Tải bài hát Way Back To The Old Days (Sgunited) về máy nhanh nhất, Tai Nhac Mien Phi hot nhất tại NhacHayVn.Net. Nhạc Hay VN mang tới sự trải nghiệm tuyệt vời nhất để bạn có thể thưởng thức và tải về các bài hát yêu thích trực tuyến dành cho cho máy tính, điện thoại của bạn.

Lời bài hát Way Back To The Old Days (Sgunited)

Ca sĩ: Big Bo

Bài hát: Way Back To The Old Days (Sgunited) - Big Bo

Tao lấy điện thoại rồi tao bật google, gõ thanh tìm kiếm “Thế nào là flow?”
Tìm thêm lyrics giữa muôn dòng chi chít, chi tiết khi viết và tao tạo ra tao
Một thằng trẻ đú với con flow như hạch, bí bách chất xám tận bên trong tâm can
Nơi bộ não bấn loạn, tao luyện cái tính an nhàn, gom lại kiến thức chuẩn bị hành trang dấn thân
Rap Game chào đón từng con flow như này, là thứ tao từng khiến những kẻ đi trước cau mày, quá trình luyện tập họ đâu thấy, những gì tao cố gắng họ đâu hay, nhưng mà tao vẫn chấp nhận ngồi xuống, bật heat, lật beat, như những trang báo giật tít, moi móc ý tưởng từ khối não chật nít, tao vẫn nuôi ngọn lửa để mong nó cháy sau này
Không chơi chữ, cái tụi mày đang xem chỉ đang trích từ lời Vũ, đầu tư vào rap ban đầu tao chỉ xem như một trò chơi thử, rap về đời tư, rap về nơi cũ, rap về những tháng ngày đau thương mù quáng vẫn chưa vơi đủ, rap để đứng giữa không trung với trạng thái ung dung và dòng cảm xúc lung tung giữa trời thu
Tao về lại cái flow mà tao từng bắt đầu trước kia
Tô cho trọn vẹn bức tranh chỉ mới có sắc màu nửa phía
Tao cầm bút, rồi thầm ước, là mình sẽ tốt hơn lần trước, những lần mà thằng Sang nó chê tao, tao luôn an ủi :“... là mình gần được!”
Damn!
Rồi từng ngày, từng ngày dài khi cuộc thi này đến tai
Là cơ hội và đã đến lúc để tao nhìn lại, một hành trình đi từ trẻ đú đến một thằng rapper da đen
Tao tự hào khi nhắc SG, là khối đoàn kết, I love mah men
So
Đưa tao con beat mà tao lái thuần thục, những vần câu mà tao đã khắc không phân biệt phân khúc, nhân lúc có dịp thì để tao phối khí
Những lời mà tao kể, mày sẽ gặp trong hồi ký
Một thời tung hoành, tao và SGU
Khắc tên tao lên mic nhìn rõ: công thần Phi Vũ
Shout out cho tất cả những rapper sỹ phu
Tao chỉ ước homies bốn phương ấm no trong lòng khi ngủ, peace.

Những giọt nước mắt trên mi, lau đi hết!
Trở thành một tượng đài bất tử, sau khi chết!
Tao muốn được xướng tên cạnh 2Pac và The Notorious
Tao muốn tập thể SGUnited vươn đến chữ GLORIOUS
Ah
Và tao biết đã đến lúc mà tao trưởng thành
Khi những bài nhạc tao viết khiến tao nở mặt khi nó vang danh
Từng nhịp bass là hồi chuông cảnh tỉnh tâm can tao đang đánh
Và khi vết thương tâm hồn âm ỉ ở nơi mà tao đã tưởng lành
Ah
Tao vẫn ngồi xuống và vẫn tạo ra track, đây là cách mà thằng Big Bo đã *** kích nổ cả toà thành, thuỷ bộ tao nắm trọn, câu chuyện tuy ngắn gọn nhưng là chuyện mà tao đả kích mấy thằng giả tạo pha rác
Từng thao tác giúp tao thoát khỏi bao xác, đam mê hip hop thì phải để trong máu chứ đừng nói miệng rồi mày lại tự hỏi: VÌ SAO NÁT?
Shout out cho Lil Na, shout out cho Xuân Thuận, shout out cho thằng Sang những người sát cánh với tao ngày đầu
Shout out cho bà nội, shout out cho mẹ tao, shout out cho ông ba cho tao chơi nhạc mà không hỏi ai bày đầu
Shout out cho SGUnited, mái nhà của tao, shout out cho team Khoa Hồ vì đã lưu lại bài nhạc tâm huyết của tao
Shout out cho thằng Phát, shout out cho thằng Thắng, shout out luôn Minh mập và thằng Khiêm còi vì đã song hành cùng nhau, peace.
Xem toàn bộ