Nếu bài hát không tự động phát. Vui lòng bấm để nghe nhạc. Xin cảm ơn!

Ưu Tư - Tuấn Hii

6,939

Mời các bạn nghe và tải bài hát Ưu Tư MP3 do ca sĩ Tuấn Hii thể hiện về USB miễn phí chất lượng cao. ca khúc thuộc thể loại Bài hát Nhạc Trẻ.

Với sự quan tâm của nhóm cũng như sự sẻ chia của khán giả đã giúp cho bài hát này nhiều lần lọt vào top trend Youtube và trên NhacHayVN sẽ giúp các bạn có thể thưởng thức và tải bài hát Ưu Tư mp3 miễn phí về máy nhanh chóng và thuận lợi nhất.

NhacHayVN là một trang web cung cấp đầy đủ các dịch vụ Tải Nhạc Trực Tuyến. Các bạn có thể nghe và tải ca khúc Ưu Tư MP3 cũng như các ca khúc của ca sĩ, nghệ sĩ mà bạn yêu thích về máy mà không lo mất bất kỳ một khoản chi phí nào. Nếu gặp trục trặc khi tải xuống, quý vị vui lòng tải lại trang web này hoặc liên hệ với admin. Hãy tải ngay ca khúc mà bạn yêu thích về máy ngay hôm nay nhé.

Tải bài hát Ưu Tư MP3 miễn phí về máy

Tải bài hát Ưu Tư miễn phí chất lượng cao về máy

Lời bài hát Ưu Tư MP3 mới nhất được Chúng tôi được chúng tôi sử dụng trên trang web này phục vụ cho nhu cầu tìm kiếm và tham khảo của quý vị. Trên trang web này độc giả hãy tìm kiếm các bài hát, album, MV yêu thích và tải Ưu Tư lyrics mp3 mà bạn mong muốn.

Nghe Nhac hay nhất, ca nhạc online hay nhất. Tai Nhac Ve May Ưu Tư MP3 mới nhất, nghe và tải ca khúc miễn phí về máy tính, điện thoại cực nhanh, download bài hát cực hot chỉ có tại NhacHayVN.Net.

Các bạn có thể tìm kiếm và thưởng thức các bài hát, album, video/MV MP4 và tải về các định dạng mp3 hoặc mp4 với chất lượng cao nhất.

Tải bài hát Ưu Tư về máy nhanh nhất, Tải Nhạc Về Máy hot nhất tại NhacHayVn.Net. Nhạc Hay VN mang tới sự trải nghiệm tuyệt vời nhất để bạn có thể thưởng thức và tải về các bài hát yêu thích trực tuyến dành cho cho máy tính, điện thoại của bạn.

Dịch vụ tải nhạc Ưu Tư mp3 của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí dành cho mọi người trên khắp thế giới. Chỉ cần có một chiếc máy tính hoặc điện thoại có kết nối Internet là bạn đã có cả một kho giải trí vô cùng phong phú.

Tải Nhạc MP3 mới nhất, nghe và download Ưu Tư mp3 trực tuyến chất lượng cao 128kb - 320kb, lossless, tải nhạc mp3 mới hot nhất về USB, thẻ nhớ nhanh nhất chỉ với một click chuột.

Lời bài hát Ưu Tư

Ca sĩ: Tuấn Hii

Đến khi nào
Anh sẽ xoá đi câu chuyện của đôi mình
Phải tập quên rằng những kí ức trong tim dần phai
Sẽ chẳng còn một ngày mai nào có em

Đến bao giờ
Anh sẽ xoá đi muôn ngàn chữ nghi ngờ
Và tự hỏi liệu em có thấy vui khi rời đi
Cố thấy vui khi mình không gần bên nhau

Nắng có còn ấm như em từng mơ
Gió có còn giống như trong lời thơ
Một bài thơ anh đã viết, đôi mắt biếc cùng những hối tiếc
Gió đông lại về ngang qua phố phường
Tìm đâu bóng dáng anh từng thương
Ai đã nắm tay anh trong đêm mờ sương

Để những ngày tháng xưa kia nhẹ trôi
chắp vá thì chỉ đau thương mà thôi
Mong làm vì sao dẫn lối qua bóng tối là em nói dối?
Có đâu một ngày mưa bay ngang trời,
Mình đã lỡ xa nhau mất rồi
Hoá ra yêu cũng chỉ vậy thôi
Xem toàn bộ