1. Tải Nhạc Hay
  2. Bài hát Nhạc Trịnh
  3. Tuổi Đá Buồn - Cao Thái Sơn

Nếu bài hát không tự động phát. Vui lòng bấm để nghe nhạc. Xin cảm ơn!

Tuổi Đá Buồn - Cao Thái Sơn

3,202

Mời các bạn nghe và tải ca khúc Tuổi Đá Buồn MP3 do ca sĩ Cao Thái Sơn thể hiện về USB miễn phí chất lượng cao. bài hát thuộc thể loại Bài hát Nhạc Trịnh.

Tải Nhạc Trực Tuyến hot nhất, ca nhạc online hot nhất. Nghe Nhac Hay Tuổi Đá Buồn MP3 hay nhất, nghe và tải bài hát free về máy tính, điện thoại cực nhanh, download ca khúc cực hot chỉ có tại NhacHayVN.Net.

Các bạn có thể tìm kiếm và thưởng thức các ca khúc, album, video/MV MP4 và tải về các định dạng mp3 hoặc mp4 với chất lượng cao nhất.

Lời bài hát Tuổi Đá Buồn MP3 mới nhất được Chúng tôi được chúng tôi sử dụng trên trang web này phục vụ cho nhu cầu tìm kiếm và tham khảo của quý khách. Trên trang web này quý khách hãy tìm kiếm các bài hát, album, MV yêu thích và tải Tuổi Đá Buồn lyrics mp3 mà bạn mong muốn.

Tải ca khúc Tuổi Đá Buồn về máy nhanh nhất, Nghe Nhạc Online hay nhất tại NhacHayVn.Net. Nhạc Hay VN mang tới sự trải nghiệm tuyệt vời nhất để bạn có thể thưởng thức và tải về các bài hát yêu thích trực tuyến dành cho cho máy tính, điện thoại của bạn.

NhacHayVN là một trang web cung cấp đầy đủ các dịch vụ Nghe Nhạc Online. Các bạn có thể nghe và tải ca khúc Tuổi Đá Buồn MP3 cũng như các bài hát của ca sĩ, nghệ sĩ mà bạn yêu thích về máy mà không lo mất bất kỳ một khoản chi phí nào. Nếu gặp lỗi khi tải xuống, quý vị có thể tải lại trang web này hoặc liên hệ với quản trị viên website. Hãy tải ngay ca khúc mà bạn yêu thích về máy ngay hôm nay nhé.

Dịch vụ tải nhạc Tuổi Đá Buồn mp3 của chúng tôi là hoàn toàn free dành cho mọi người trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Chỉ cần có một chiếc máy tính hoặc điện thoại có kết nối dịch vụ mạng là bạn đã có cả một kho giải trí vô cùng đa dạng.

Tải bài hát Tuổi Đá Buồn MP3 miễn phí về máy

Tải bài hát Tuổi Đá Buồn miễn phí chất lượng cao về máy

Với sự tận tâm của nhóm cũng như sự đồng hành của khán giả đã giúp cho bài hát này nhiều lần lọt vào top trend NhacCuaTui và trên NhacHayVN sẽ giúp các bạn có thể nghe và tải bài hát Tuổi Đá Buồn mp3 miễn phí về máy nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Nghe Nhạc MP3 hot nhất, nghe và download Tuổi Đá Buồn mp3 trực tuyến chất lượng cao 128kb - 320kb, lossless, download mp3 mới hay nhất về USB, thẻ nhớ nhanh nhất chỉ với một click chuột.

Lời bài hát Tuổi Đá Buồn

Ca sĩ: Cao Thái Sơn

Bài hát: Tuổi Đá Buồn - Cao Thái Sơn
Trời còn làm mưa mưa rơi mêng mang .
Tưng ngon tay buồn em mang em mang.
Đi về giáo đường ngày chủ nhật buồn .
Còn ai còn ai.
Đóa hoa hồng cài lên tóc mây .
Ôi đương phố dài ,lời ru mệt mài
Ngàn năm , ngàn năm .
Ru em nông nàn, ru em nồng nàn.
Trời còn làm mây, mây trôi lang thang
Sợi tóc em bồng trôi nhanh trôi nhanh
Như dong nước hiền ,ngày chủ nhật buồn
Còn ai còn ai .
Đóa hoa hồng vùi quên trong tay
Ôi đương phố dài lời ru miệt mài
Ngàn năm ngàn năm
Ru em giận hờn ru em giận hờn
Trời còn làm mưa, mưa rơi, mưa rơi
Từng phiến băng dai trên hai tay xuôi.
Tuổi buồn em mang đi trong hư vô ngày qua hững hờ
Trời còn làm mưa, mưa rơi, mưa rơi
Từng phiến mây hồng em mang trên vai
Tuổi buồn như lá gói mãi cuốn đi quay tận cuối trời
Trời còn làm mưa, mưa rơi thênh thang
Từng gót chân trần em quên em quên
Ôi miền Giáo Đường , ngày chủ nhật buồn
Còn ai còn ai, đóa hoa hồng tàn hôn lên môi
Em gầy ngón dài lời ru miệt mài
Ngàn năm ,ngàn năm
Ru em Buồn phiền ,ru em bằng lòng
Xem toàn bộ