1. Tải Nhạc Hay
  2. Bài hát Nhạc Trẻ
  3. Tình Đầu - Ngọc Linh, Vũ Đặng Quốc Việt

Nếu bài hát không tự động phát. Vui lòng bấm để nghe nhạc. Xin cảm ơn!

Tình Đầu - Ngọc Linh, Vũ Đặng Quốc Việt

2,253

Mời các bạn thưởng thức và tải ca khúc Tình Đầu MP3 do ca sĩ Ngọc Linh, Vũ Đặng Quốc Việt thể hiện về máy điện thoại miễn phí chất lượng cao. bài hát thuộc thể loại Bài hát Nhạc Trẻ.

Tải ca khúc Tình Đầu về máy nhanh nhất, Tải Nhạc Miễn Phí hot nhất tại NhacHayVn.Net. Nhạc Hay VN mang tới sự trải nghiệm tuyệt vời nhất để bạn có thể thưởng thức và tải về các bài hát yêu thích trực tuyến dành cho cho máy tính, điện thoại của bạn.

NhacHayVN là một trang web cung cấp đầy đủ các dịch vụ Tải Nhạc Hay. Các bạn có thể nghe và tải bài hát Tình Đầu MP3 cũng như các ca khúc của ca sĩ, nghệ sĩ mà bạn yêu thích về máy mà không lo mất bất kỳ một khoản chi phí nào. Nếu gặp trục trặc khi tải xuống, quý vị hãy tải lại trang web này hoặc liên hệ với chúng tôi. Hãy tải ngay ca khúc mà bạn yêu thích về máy ngay hôm nay nhé.

Tải bài hát Tình Đầu MP3 miễn phí về máy

Tải bài hát Tình Đầu miễn phí chất lượng cao về máy

Lời bài hát Tình Đầu MP3 mới nhất được NhacHayVN được chúng tôi sử dụng trên trang web này phục vụ cho nhu cầu tìm kiếm và tham khảo của quý độc giả. Trên NhacHayVN.Net các bạn hãy tìm kiếm các bài hát, album, MV yêu thích và tải Tình Đầu lyrics mp3 mà bạn yêu cầu.

Với sự tận tình của nhóm cũng như sự lắng nghe của khán giả đã giúp cho ca khúc này nhiều lần lọt vào top trend Youtube và trên NhacHayVN sẽ giúp các bạn có thể nghe và tải bài hát Tình Đầu mp3 miễn phí về máy nhanh chóng và thuận lợi nhất.

Nghe Nhạc hay nhất, nghe và download Tình Đầu mp3 trực tuyến chất lượng cao 128kb - 320kb, lossless, download mp3 mới hot nhất về USB, thẻ nhớ nhanh nhất chỉ với một click chuột.

Dịch vụ tải nhạc Tình Đầu mp3 của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí dành cho mọi người trên mọi miền của Tổ quốc. Chỉ cần có một chiếc máy tính hoặc điện thoại có kết nối dịch vụ mạng là bạn đã có cả một thế giới giải trí vô cùng phong phú.

Tai Nhac Mien Phi mới nhất, ca nhạc online hay nhất. Tải Nhạc Về Máy Tình Đầu MP3 mới nhất, nghe và tải bài hát free về máy tính, điện thoại cực nhanh, download ca khúc cực hot chỉ có tại NhacHayVN.Net.

Các bạn có thể tìm kiếm và thưởng thức các bài hát, album, video/MV MP4 và tải về các định dạng mp3 hoặc mp4 với chất lượng cao nhất.

Lời bài hát Tình Đầu

Ca sĩ: Ngọc Linh, Vũ Đặng Quốc Việt

Cuộc đời còn mênh mông lắm
Lòng người còn rộng vô cùng
Một ngày bình yên cứ trôi xa nghìn *** xa
Lại đây ngồi gần bên tôi
Chuyện trò buồn vui sớm mai này
Thả hồn mình theo giấc mơ mang về thiên thu

Dẫu biết đời vẫn trôi, biết người đã thôi không còn vấn vương gì
Thoáng chút mà nhớ thương kiếp người tha hương
Giữ tháng ngày ấm êm, tiếng thở trong đêm, môi còn chút hương người
Tháng ngày dài có qua xin đừng vội xa

Cuộc đời bình yên như thế
Tình chỉ lặng im thôi mà
Đừng ngại vì ai đến đây cho ngày dài thêm
Lại đây ngồi gần bên nhau
Chuyện trò buồn vui sớm mai này
Để lòng mình thôi nhớ thương tình đầu
Để lòng mình thôi nhớ thương tình đầu.
Xem toàn bộ