1. Tải Nhạc Hay
  2. Bài hát Nhạc Trẻ
  3. Tình Chơi Vơi - Nguyên Hà, Vũ Đặng Quốc Việt

Nếu bài hát không tự động phát. Vui lòng bấm để nghe nhạc. Xin cảm ơn!

Tình Chơi Vơi - Nguyên Hà, Vũ Đặng Quốc Việt

4,178

Mời các bạn thưởng thức và tải ca khúc Tình Chơi Vơi MP3 do ca sĩ Nguyên Hà, Vũ Đặng Quốc Việt thể hiện về máy điện thoại miễn phí chất lượng cao. bài hát thuộc thể loại Bài hát Nhạc Trẻ.

NhacHayVN là một trang web cung cấp đầy đủ các dịch vụ Tải Nhạc Trực Tuyến. Các bạn có thể nghe và tải ca khúc Tình Chơi Vơi MP3 cũng như các bài hát của ca sĩ, nghệ sĩ mà bạn yêu thích về máy mà không lo mất bất kỳ một khoản chi phí nào. Nếu gặp lỗi khi tải xuống, quý vị hãy tải lại trang web này hoặc liên hệ với quản trị viên website. Hãy tải ngay ca khúc mà bạn yêu thích về máy ngay hôm nay nhé.

Nghe Nhạc mới nhất, nghe và download Tình Chơi Vơi mp3 trực tuyến chất lượng cao 128kb - 320kb, lossless, tải nhạc mp3 mới mới nhất về USB, thẻ nhớ nhanh nhất chỉ với một click chuột.

Với sự tận tâm của ekip cũng như sự yêu thích của khán giả đã giúp cho bài hát này nhiều lần lọt vào top trend Youtube và trên NhacHayVN sẽ giúp các bạn có thể thưởng thức và tải bài hát Tình Chơi Vơi mp3 miễn phí về máy nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Các bạn có thể tìm kiếm và thưởng thức các ca khúc, album, video/MV MP4 và tải về các định dạng mp3 hoặc mp4 với chất lượng cao nhất.

Dịch vụ tải nhạc Tình Chơi Vơi mp3 của chúng tôi là hoàn toàn free dành cho mọi người trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Chỉ cần có một chiếc máy tính hoặc điện thoại có kết nối dịch vụ mạng là bạn đã có cả một kho giải trí vô cùng đa dạng.

Lời bài hát Tình Chơi Vơi MP3 mới nhất được NhacHayVN được chúng tôi sử dụng trên trang web này phục vụ cho nhu cầu tìm kiếm và tham khảo của quý độc giả. Trên website này các bạn hãy tìm kiếm các bài hát, album, MV yêu thích và tải Tình Chơi Vơi lyrics mp3 mà bạn mong muốn.

Tải bài hát Tình Chơi Vơi về máy nhanh nhất, Tải Nhạc Miễn Phí mới nhất tại NhacHayVn.Net. Nhạc Hay VN mang tới sự trải nghiệm tuyệt vời nhất để bạn có thể thưởng thức và tải về các bài hát yêu thích trực tuyến dành cho cho máy tính, điện thoại của bạn.

Tải bài hát Tình Chơi Vơi MP3 miễn phí về máy

Tải bài hát Tình Chơi Vơi miễn phí chất lượng cao về máy

Tải Nhạc hot nhất, ca nhạc online hot nhất. Nghe Nhac Online Tình Chơi Vơi MP3 mới nhất, nghe và tải bài hát free về máy tính, điện thoại cực nhanh, download bài hát cực hot chỉ có tại NhacHayVN.Net.

Lời bài hát Tình Chơi Vơi

Ca sĩ: Nguyên Hà, Vũ Đặng Quốc Việt

Nhìn trang giấy những lời yêu những lời gió bay
Em vẫn ngây dại đọc từng trang rồi miên man
Trong giấc mơ một mình chạy theo tình cheo leo
Buồn là thế đời vẫn thế tựa như những ánh mây trôi ngày dần xa lời tình ca anh tặng em giờ anh còn hát không?

Trả cho người hết những khoảnh khắc lúc trống vắng chỉ còn mình em ôm mênh mang nỗi đau này.
Từng ngày trôi dần phai phôi rồi ta sẽ hết tiếc nuối phải ko anh
Phố đêm quạnh vắng, dài thênh thang, vượt qua những nỗi nhớ khát khao muôn trùng
Này anh ơi , tình chơi vơi
Đành buông lơi..
..

Ngày qua mau, những dòng tin im lặng trống không
Em vẫn ngây dại rằng ngày mai tình nở hoa
Trong giấc mơ một mình buông lơi tình chơi vơi
Thì thôi nhé tạm biệt nhé, mặc cho những dấu chân hoang.
Bỏ lại đây lời tình ca anh tặng em nhẹ trôi theo gió bay.
Xem toàn bộ