1. Tải Nhạc Hay
  2. Bài hát Cách Mạng
  3. Rừng Chiều - Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Vân

Nếu bài hát không tự động phát. Vui lòng bấm để nghe nhạc. Xin cảm ơn!

Rừng Chiều - Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Vân

5,288

Mời các bạn nghe và tải ca khúc Rừng Chiều MP3 do ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Vân trình bày về máy điện thoại miễn phí chất lượng cao. ca khúc thuộc thể loại Bài hát Cách Mạng.

Với sự tận tình của group cũng như sự yêu quý của khán giả đã giúp cho ca khúc này nhiều lần lọt vào top trend NhacCuaTui và trên NhacHayVN sẽ giúp các bạn có thể nghe và tải bài hát Rừng Chiều mp3 miễn phí về máy nhanh chóng và thuận lợi nhất.

Lời bài hát Rừng Chiều MP3 mới nhất được Chúng tôi được chúng tôi sử dụng trên trang web này phục vụ cho nhu cầu tìm kiếm và tham khảo của quý vị. Trên website này quý khách hãy tìm kiếm các bài hát, album, MV yêu thích và tải Rừng Chiều lyrics mp3 mà bạn yêu cầu.

Tải bài hát Rừng Chiều MP3 miễn phí về máy

Tải bài hát Rừng Chiều miễn phí chất lượng cao về máy

Download MP3 hot nhất, ca nhạc online hay nhất. Tai Nhac Mien Phi Rừng Chiều MP3 hay nhất, nghe và tải ca khúc free về máy tính, điện thoại cực nhanh, download ca khúc cực hot chỉ có tại NhacHayVN.Net.

Tải bài hát Rừng Chiều về máy nhanh nhất, Nghe Nhạc Trực Tuyến hay nhất tại NhacHayVn.Net. Nhạc Hay VN mang tới sự trải nghiệm tuyệt vời nhất để bạn có thể nghe và tải về các bài hát yêu thích trực tuyến dành cho cho máy tính, điện thoại của bạn.

Tai Nhac Online hot nhất, nghe và download Rừng Chiều mp3 trực tuyến chất lượng cao 128kb - 320kb, lossless, tải nhạc mp3 mới hot nhất về USB, thẻ nhớ nhanh nhất chỉ với một click chuột.

Các bạn có thể tìm kiếm và nghe các ca khúc, album, video/MV MP4 và tải về các định dạng mp3 hoặc mp4 với chất lượng cao nhất.

Dịch vụ tải nhạc Rừng Chiều mp3 của chúng tôi là hoàn toàn free dành cho mọi người trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Chỉ cần có một chiếc máy tính hoặc điện thoại có kết nối Internet là bạn đã có cả một thế giới giải trí vô cùng đa dạng.

NhacHayVN là một trang web cung cấp đầy đủ các dịch vụ Tai Nhac Hay. Các bạn có thể nghe và tải ca khúc Rừng Chiều MP3 cũng như các bài hát của ca sĩ, nghệ sĩ mà bạn yêu thích về máy mà không lo mất bất kỳ một khoản chi phí nào. Nếu gặp lỗi khi tải xuống, quý vị có thể tải lại trang web này hoặc liên hệ với admin. Hãy tải ngay ca khúc mà bạn yêu thích về máy ngay hôm nay nhé.

Lời bài hát Rừng Chiều

Ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Vân

Bài hát: Rừng Chiều - Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Vân

Rừng chiều
Nghe lao xao
Tiếng lá non gọi gió
Tôi đứng giữa.

Ngàn xanh
Mà say trong hương rừng
Từ làng quê xa xôi
Tôi đến đây với rừng xanh.

Rừng ơi có nghe
Nhịp rung lòng tôi
Và đời lên mênh mông
Trong tiếng ca.

Tiếng ca rừng xanh
Niềm vui hát theo
Từng búp chồi non.

Ngạt ngào hương hoa bay
Tia nắng vương cành lá
Ôi bức tranh màu xanh
Mà tôi yêu từ ngày nào.

Một màu xanh bao la
Theo bước chân người đi
Vi vút đây hàng thông
Kìa lao xao rừng bạch đàn.

Từng hàng cây thân thương
Những tháng năm
Đã cùng tôi
Trải bao gió sương
Buồn vui rừng ơi.

Rừng chiều nay
Mênh mông
Nghe gió reo
Khúc nhạc êm đềm
Khúc ca cây rừng
Ngân vang
Trong lòng tôi.
Xem toàn bộ