1. Tải Nhạc Hay
  2. Bài hát Nhạc Trẻ
  3. Người Yêu Mới Em Tên Gì - Cao Nam Thành

Nếu bài hát không tự động phát. Vui lòng bấm để nghe nhạc. Xin cảm ơn!

Người Yêu Mới Em Tên Gì - Cao Nam Thành

1,826

Mời các bạn nghe và tải ca khúc Người Yêu Mới Em Tên Gì MP3 do ca sĩ Cao Nam Thành trình bày về máy điện thoại miễn phí chất lượng cao. bài hát thuộc thể loại Bài hát Nhạc Trẻ.

Lời bài hát Người Yêu Mới Em Tên Gì MP3 mới nhất được NhacHayVN được chúng tôi sử dụng trên trang web này phục vụ cho nhu cầu tìm kiếm và tham khảo của quý độc giả. Trên trang web này quý độc giả hãy tìm kiếm các bài hát, album, MV yêu thích và tải Người Yêu Mới Em Tên Gì lyrics mp3 mà bạn yêu cầu.

Tải bài hát Người Yêu Mới Em Tên Gì MP3 miễn phí về máy

Tải bài hát Người Yêu Mới Em Tên Gì miễn phí chất lượng cao về máy

Tải Nhạc Trực Tuyến mới nhất, ca nhạc online hay nhất. Tai Nhac Người Yêu Mới Em Tên Gì MP3 mới nhất, nghe và tải ca khúc miễn phí về máy tính, điện thoại cực nhanh, download ca khúc cực hot chỉ có tại NhacHayVN.Net.

Với sự tâm huyết của ekip cũng như sự sẻ chia của khán giả đã giúp cho bài hát này nhiều lần lọt vào top trend NhacCuaTui và trên NhacHayVN sẽ giúp các bạn có thể thưởng thức và tải bài hát Người Yêu Mới Em Tên Gì mp3 miễn phí về máy nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Các bạn có thể tìm kiếm và thưởng thức các bài hát, album, video/MV MP4 và tải về các định dạng mp3 hoặc mp4 với chất lượng cao nhất.

Tải bài hát Người Yêu Mới Em Tên Gì về máy nhanh nhất, Tải Nhạc Online mới nhất tại NhacHayVn.Net. Nhạc Hay VN mang tới sự trải nghiệm tuyệt vời nhất để bạn có thể thưởng thức và tải về các bài hát yêu thích trực tuyến dành cho cho máy tính, điện thoại của bạn.

Nghe Nhạc hot nhất, nghe và download Người Yêu Mới Em Tên Gì mp3 trực tuyến chất lượng cao 128kb - 320kb, lossless, tải nhạc mp3 mới hay nhất về USB, thẻ nhớ nhanh nhất chỉ với một click chuột.

Dịch vụ tải nhạc Người Yêu Mới Em Tên Gì mp3 của chúng tôi là hoàn toàn free dành cho mọi người trên khắp đất nước. Chỉ cần có một chiếc máy tính hoặc điện thoại có kết nối Internet là bạn đã có cả một kho giải trí vô cùng đa dạng.

NhacHayVN là một trang web cung cấp đầy đủ các dịch vụ Nghe Nhac Online. Các bạn có thể nghe và tải bài hát Người Yêu Mới Em Tên Gì MP3 cũng như các bài hát của ca sĩ, nghệ sĩ mà bạn yêu thích về máy mà không lo mất bất kỳ một khoản chi phí nào. Nếu gặp sự cố khi tải xuống, quý vị vui lòng tải lại trang web này hoặc liên hệ với NhacHayVN. Hãy tải ngay ca khúc mà bạn yêu thích về máy ngay hôm nay nhé.

Lời bài hát Người Yêu Mới Em Tên Gì

Ca sĩ: Cao Nam Thành

Cuộc đời sao trớ trêu
Chẳng yên thân một hướng
Cứ bôn ba muôn phương tìm quá khứ
Và ngày hôm nay đây, anh không nói thành lời
Vì em xa trái tim này nặng trĩu

Mình đã hoá yêu thương này thành tổn thương
Nhịp tim anh lúc này sao quá thất thường
Hạnh phúc đâu ai lựa chọn hay mua
Tìm được nhau khó như thế nào
Nhưng ta lạc mất đi tại sao

Người yêu mới em tên là gì có cùng suy nghĩ anh không
Người yêu mới em chắc chưa được nhận điều cay đắng
Vì hạnh phúc ai lúc bắt đầu cũng ngọt ngào nhiều khắc sâu
Để rồi đến khi bên nhau lâu dài thành thương đau

Chọn lựa cách yêu thêm 1 người sẽ làm em cười vui sao
Chẳng lẽ tháng năm anh cận kề đều là giông bão
Chọn lựa cách quên đi tên anh đó là bên người tiếp theo
Dù sao cũng cảm ơn yêu thương này thật không may
Xem toàn bộ