1. Tải Nhạc Hay
  2. Bài hát Cách Mạng
  3. Ngày Mai Anh Lên Đường - Đàm Vĩnh Hưng

Nếu bài hát không tự động phát. Vui lòng bấm để nghe nhạc. Xin cảm ơn!

Ngày Mai Anh Lên Đường - Đàm Vĩnh Hưng

3,993

Mời các bạn nghe và tải bài hát Ngày Mai Anh Lên Đường MP3 do ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trình bày về USB miễn phí chất lượng cao. ca khúc thuộc thể loại Bài hát Cách Mạng.

Với sự tận tình của ekip cũng như sự sẻ chia của khán giả đã giúp cho bài hát này nhiều lần lọt vào top trend Zing Mp3 và trên NhacHayVN sẽ giúp các bạn có thể thưởng thức và tải bài hát Ngày Mai Anh Lên Đường mp3 miễn phí về máy nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Tải bài hát Ngày Mai Anh Lên Đường MP3 miễn phí về máy

Tải bài hát Ngày Mai Anh Lên Đường miễn phí chất lượng cao về máy

Tải Nhạc MP3 mới nhất, nghe và download Ngày Mai Anh Lên Đường mp3 trực tuyến chất lượng cao 128kb - 320kb, lossless, download mp3 mới hay nhất về USB, thẻ nhớ nhanh nhất chỉ với một click chuột.

Lời bài hát Ngày Mai Anh Lên Đường MP3 mới nhất được NhacHayVN được chúng tôi sử dụng trên trang web này phục vụ cho nhu cầu tìm kiếm và tham khảo của quý độc giả. Trên NhacHayVN.Net quý khách hãy tìm kiếm các bài hát, album, MV yêu thích và tải Ngày Mai Anh Lên Đường lyrics mp3 mà bạn yêu cầu.

Download MP3 mới nhất, ca nhạc online hot nhất. Nghe Nhạc Online Ngày Mai Anh Lên Đường MP3 mới nhất, nghe và tải bài hát free về máy tính, điện thoại cực nhanh, download ca khúc cực hot chỉ có tại NhacHayVN.Net.

NhacHayVN là một trang web cung cấp đầy đủ các dịch vụ Nghe Nhạc Trực Tuyến. Các bạn có thể nghe và tải ca khúc Ngày Mai Anh Lên Đường MP3 cũng như các ca khúc của ca sĩ, nghệ sĩ mà bạn yêu thích về máy mà không lo mất bất kỳ một khoản chi phí nào. Nếu gặp lỗi khi tải xuống, quý vị hãy tải lại trang web này hoặc liên hệ với admin. Hãy tải ngay ca khúc mà bạn yêu thích về máy ngay hôm nay nhé.

Các bạn có thể tìm kiếm và thưởng thức các ca khúc, album, video/MV MP4 và tải về các định dạng mp3 hoặc mp4 với chất lượng cao nhất.

Dịch vụ tải nhạc Ngày Mai Anh Lên Đường mp3 của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí dành cho mọi người trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Chỉ cần có một chiếc máy tính hoặc điện thoại có kết nối dịch vụ mạng là bạn đã có cả một kho giải trí vô cùng đa dạng.

Tải ca khúc Ngày Mai Anh Lên Đường về máy nhanh nhất, Tai Nhac Ve May mới nhất tại NhacHayVn.Net. Nhạc Hay VN mang tới sự trải nghiệm tuyệt vời nhất để bạn có thể thưởng thức và tải về các bài hát yêu thích trực tuyến dành cho cho máy tính, điện thoại của bạn.

Lời bài hát Ngày Mai Anh Lên Đường

Ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng

Bài hát: Ngày Mai Anh Lên Đường - Đàm Vĩnh Hưng

Màn đêm buông trên đường
Hàng me lung linh ánh đèn,
Đêm nay đi bên em giữa lòng thành phố yêu thương.
Ngày mai anh lên đường,
Ngày mai anh ra chiến trường
Để lại em yêu dấu có khoảng trời rừng núi
Lung linh ngàn vì sao sáng trên đường hành quân diệt thù.

Dù xa nhau muôn trùng mùa thu xôn xao lá vàng
Em ơi anh xa em vẫn gần thành phố thân thương,
Bàn tay em xây nông trường, bàn tay em gieo lúa vàng.
Gửi tình lên biên giới có khoảng trời thành phố
Mênh mông và trong xanh với bao người bạn thân tâm tình.

Như hoa phong lan chờ đợi, mưa gió không phai tàn
Người về nhụy hoa ngát hương, em ơi em lại đón anh về.
Như hoa phong lan chờ đợi, mưa gió không phai tàn
Người về nhụy hoa ngát hương, em ơi em lại đón anh về.
Xem toàn bộ