1. Tải Nhạc Hay
  2. Bài hát Nhạc Trẻ
  3. Mưa Trên Cây Bằng Lăng - Hamlet Trương

Nếu bài hát không tự động phát. Vui lòng bấm để nghe nhạc. Xin cảm ơn!

Mưa Trên Cây Bằng Lăng - Hamlet Trương

6,433

Mời các bạn thưởng thức và tải bài hát Mưa Trên Cây Bằng Lăng MP3 do ca sĩ Hamlet Trương trình bày về USB miễn phí chất lượng cao. ca khúc thuộc thể loại Bài hát Nhạc Trẻ.

Tải ca khúc Mưa Trên Cây Bằng Lăng về máy nhanh nhất, Tải Nhạc Miễn Phí hot nhất tại NhacHayVn.Net. Nhạc Hay VN mang tới sự trải nghiệm tuyệt vời nhất để bạn có thể nghe và tải về các bài hát yêu thích trực tuyến dành cho cho máy tính, điện thoại của bạn.

NhacHayVN là một trang web cung cấp đầy đủ các dịch vụ Tải Nhạc Trực Tuyến. Các bạn có thể nghe và tải ca khúc Mưa Trên Cây Bằng Lăng MP3 cũng như các bài hát của ca sĩ, nghệ sĩ mà bạn yêu thích về máy mà không lo mất bất kỳ một khoản chi phí nào. Nếu gặp lỗi khi tải xuống, quý vị vui lòng tải lại trang web này hoặc liên hệ với NhacHayVN. Hãy tải ngay ca khúc mà bạn yêu thích về máy ngay hôm nay nhé.

Tải bài hát Mưa Trên Cây Bằng Lăng MP3 miễn phí về máy

Tải bài hát Mưa Trên Cây Bằng Lăng miễn phí chất lượng cao về máy

Lời bài hát Mưa Trên Cây Bằng Lăng MP3 mới nhất được Chúng tôi được chúng tôi sử dụng trên trang web này phục vụ cho nhu cầu tìm kiếm và tham khảo của mọi người. Trên NhacHayVN.Net quý khách hãy tìm kiếm các bài hát, album, MV yêu thích và tải Mưa Trên Cây Bằng Lăng lyrics mp3 mà bạn yêu cầu.

Với sự tận tâm của group cũng như sự yêu quý của khán giả đã giúp cho ca khúc này nhiều lần lọt vào top trend Youtube và trên NhacHayVN sẽ giúp các bạn có thể thưởng thức và tải bài hát Mưa Trên Cây Bằng Lăng mp3 miễn phí về máy nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Nghe Nhạc mới nhất, ca nhạc online hot nhất. Tải Nhạc Online Mưa Trên Cây Bằng Lăng MP3 hot nhất, nghe và tải bài hát miễn phí về máy tính, điện thoại cực nhanh, download ca khúc cực hot chỉ có tại NhacHayVN.Net.

Các bạn có thể tìm kiếm và nghe các ca khúc, album, video/MV MP4 và tải về các định dạng mp3 hoặc mp4 với chất lượng cao nhất.

Tai Nhac hay nhất, nghe và download Mưa Trên Cây Bằng Lăng mp3 trực tuyến chất lượng cao 128kb - 320kb, lossless, download mp3 mới mới nhất về USB, thẻ nhớ nhanh nhất chỉ với một click chuột.

Dịch vụ tải nhạc Mưa Trên Cây Bằng Lăng mp3 của chúng tôi là hoàn toàn free dành cho mọi người trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Chỉ cần có một chiếc máy tính hoặc điện thoại có kết nối Internet là bạn đã có cả một thế giới giải trí vô cùng phong phú.

Lời bài hát Mưa Trên Cây Bằng Lăng

Ca sĩ: Hamlet Trương

Chiều về thật buồn ai đang đi tới
Dịu dàng nhẹ nhàng một làn tóc buông lơi
Rồi thì ngập ngừng mình nhận ra nhau giữa phố đông người qua trên lối
Người vẫn thế đôi môi luôn xinh tựa hoa
Và đôi mắt em luôn long lanh như là chiếc gương
Nhìn vào mắt em anh soi lên khuôn mặt
Và biết bao kỷ niệm buồn vui
Chợt mình dừng lại ngay nơi sân trước
Về nhà rồi mà anh sao chẳng hay
Từng dòng kỷ niệm trôi qua thẫn thờ làm một phút anh tưởng như là quên tất cả
Chiều vẫn đó mưa rơi trên cây bằng lăng
Tràn sức sống vươn lên sau cơn mưa đêm thật nhanh
Phải chi con tim anh cũng như vậy
Đứng lên sau bao đọa đày
Ngày nào ánh mắt đó khiến trái tim này yếu đuối
Thoáng chia tay vẫn ánh mắt đó nhưng là phút cuối
Lúc yêu nhau dẫu đã chẳng hứa sẽ làm em vui
Nhưng anh nguyện sẽ đến bên khi em cần anh nhất
Rồi ngày tháng vẫn cứ mãi cuốn anh về nơi đâu
Mất đi em mất hết ý nghĩa cuộc đời mai sau
Biết không em vẫn có nước mắt rơi từng đêm trôi
Là khi anh đứng bên nơi cây bằng lăng nhớ

Hình dáng em thuở nào...
Xem toàn bộ